Clash Royale sẽ có cập nhật 'khủng' trong tháng 5

28/04/2016 20:00 GMT+7

Sau gần một tháng không có cập nhật mới, Supercell vừa hé lộ hàng loạt thông tin hấp dẫn liên quan đến bản cập nhật mới của Clash Royale sẽ được trình làng trong tháng 05.2016 tới đây.

Sau gần một tháng không có cập nhật mới, Supercell vừa hé lộ hàng loạt thông tin hấp dẫn liên quan đến bản cập nhật mới của Clash Royale sẽ được trình làng trong tháng 05.2016 tới đây. Cụ thể, bản cập nhật tháng 5 của Clash Royale sẽ gia tăng phần thưởng khi mở rương, mở giới hạn khi quyên góp card, cập nhật luật thi đấu cho tính năng Friendly Battle.

Theo dõi thi đấu trực tiếp

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Clash Royale chính là cho phép các thành viên trong cùng clan thi đấu giao hữu với nhau thông tính năng Friendly Battle. Tính năng này cho phép game thủ thử nghiệm bộ bài (deck) mới hoặc chiến thuật mới mà không lo sợ bị mất cúp (trophy).

gifbard

Trong bản cập nhật ra mắt vào tháng 05.2016 tới đây, game thủ Clash Royale có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu Friendly Battle mà không cần phải đợi thi đấu xong và xem qua replay như trước đây. Tính năng này ra mắt hứa hẹn sẽ tăng thêm phần hấp dẫn cho các giải đấu Clash Royale.

Nhân đôi phần thưởng khi mở rương

Một tin không thể vui hơn với những người yêu thích Clash Royale. Khi bản cập nhật tháng 05.2016 ra mắt, game thủ Clash Royale sẽ được nhân đôi phần thưởng khi mở rương (chest). Việc này có nghĩa là game thủ Clash Royale sẽ nhận được gấp đôi vàng, gem và thẻ bài khi mở rương. Việc này được đánh giá là sẽ giúp việc nâng cấp thẻ bài trong Clash Royale trở nên "dễ thở" hơn so với phiên bản hiện tại.

gifbard

Nâng giới hạn quyên góp

Tính năng quyên góp (donation) của Clash Royale cũng được điều chỉnh để người chơi mới có thể nhanh chóng nâng cấp thẻ bài khi kêu gọi sự giúp đỡ của các thành viên trong clan. Khi bản cập nhật tháng 05.2016 ra mắt, người chơi Clash Royale có thể yêu cầu quyên góp 30 thẻ common hoặc 3 thẻ rare. Khi quyên góp cho thành viên khác, bạn sẽ được quyên góp tối đa 6 thẻ common hoặc 1 thẻ rare cho mỗi yêu cầu quyên góp.

gifbard

Cập nhật luật thi đấu mới

Trong bản cập tháng 05.2016, Supercell sẽ tiến hành cập nhật luật thi đấu mới cho tính năng Friendly Battle để chuẩn bị cho các giải đấu Clash Royale trong tương lai. Cụ thể hơn, luật thi đấu mới của Clash Royale sẽ giới hạn cấp độ tối đa của King là 9, cấp tối đa của thẻ Common/Rare/Epic/Legendary lần lượt là 9/7/4/1 và thời gian bù giờ (overtime) được nâng lên 3 phút.

gifbard

Các thay đổi khác

  • Giảm số lượng thẻ epic khi nâng cấp từ cấp 7 lên cấp 8 giảm xuống 200 từ 300.
  • Đưa thẻ Legendary vào cửa hàng.
  • Giảm giá bán thẻ trong cửa hàng.

Để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale, bạn đọc có thể tham gia group Facebook cộng đồng của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.