Clear Men lập kỷ lục khi liên tiếp 3 lần tài trợ cho một giải đấu eSports

Võ Lâm
Võ Lâm
06/02/2020 09:12 GMT+7

Tiếp nối thành công từ Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019, thương hiệu dầu gội Clear Men tiếp tục ký kết tài trợ dài hạn hai giải mùa Xuân và Đông 2020 của giải chuyên nghiệp cao cấp nhất bộ môn Liên Quân Mobile.

 Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử eSports Việt Nam, một nhãn hàng ký kết tài trợ 3 mùa giải liên tiếp cho một giải đấu Thể thao điện tử. Điều này khẳng định sức hút của bộ môn Liên Quân Mobile cũng như tầm nhìn chiến lược muốn gắn bó với cộng đồng game thủ của nhãn hàng CLEAR Men trong thời gian tới.
Giải chuyên nghiệp Liên Quân Mobile mùa Xuân 2020 có tên gọi chính thức là Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 và hiện đang là giải Thể thao điện tử có tiền thưởng cao nhất Việt Nam. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21.02với sự góp mặt của tám đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, được chia làm ba giai đoạn gồm Vòng bảng, Playoffs và Chung kết.
Trận chung kết giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10.05. tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh để tìm ra đội vô địch giành 800.000.000 đồng tiền thưởng cùng suất tham dự giải chung kết thế giới Arena of Valor World Cup (AWC) 2020.
CLEAR Men thuộc tập đoàn Unilever, là thương hiệu dầu gội nam giới bán chạy số 1 thế giới với các dòng sản phẩm được đặc chế dành riêng cho các nhu cầu và vấn đề da đầu và tóc của nam giới Việt Nam.
Nguồn: Liên Quân Mobile
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.