Client mới của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt vào đầu năm 2017

23/12/2016 12:00 GMT+7

Client mới sẽ có thêm những tính năng độc đáo mới như thanh đo ping ngay tại client, khả năng chọn tướng thông qua trang Hồ Sơ, hiện điểm đánh giá của tướng trong phần lịch sử, ...

Riot Games phát triển phiên bản League Client cho Liên Minh Huyền Thoại đã lâu, và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017. Nhân dịp cuối năm, các nhà phát triển cũng chia sẻ thêm về dự định sắp tới của họ trong năm tới. Riot Cactopus cho biết:

Hiện tại phiên bản client mới dự định sẽ cho ra mắt vào năm 2017, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có một ngày cụ thể kết thúc giai đoạn thử nghiệm. Chúng tôi đã quyết định rằng giai đoạn thử nghiệm sẽ kéo dài cho đến khi chúng tôi tự tin rằng client mới đã hoạt động một cách trơn tru cho mọi người.

Hiện tại, những mục tiêu chính của chúng tôi trong giai đoạn thử nghiệm là:

  • Tối ưu hóa hiệu năng.
  • Sửa lỗi.
  • Thêm tính năng còn thiếu trong client.
  • Cập nhật những tính năng mới.

Một khi giải quyết xong những vấn đề kể trên, chúng tôi sẽ cho giai đoạn thử nghiệm kết thúc cho và phiên bản client mới sẽ được ‘lên sóng’. Lúc này vẫn còn tồn tại 2 bản client khác nhau, vẫn hoạt động bình thường với các chức năng như cũ. Tuy nhiên client cũ sẽ không sử dụng được những tính năng mới như Replay hay Phòng Tập Luyện.

Lý do chúng tôi thay đổi client cũ là vì nó đã quá cũ, khiến chúng tôi không thể phát triển những tính năng mới được. Trong khi đó, hiệu năng hoạt động của client cũ cũng khá kém khiến người chơi không thể chạy chương trình này một cách trơn tru. Thế nên việc cập nhật client mới là một trong những điều khẩn cấp cần phải làm.

[mecloud]EbXTJURADd[/mecloud]

Hiện tại, chúng tôi vừa phải vận hành bản client cũ, vừa phát triển client mới nên mọi việc có vẻ hơi chậm. Vì vậy khi cộng đồng yêu cầu những tính năng cần thiết những cũng không kém phần thú vị thì chúng tôi chưa thể thực hiện ngay bây giờ. Ví dụ như: thanh đo ping ngay tại client, khả năng chọn tướng thông qua trang Hồ Sơ, hiện điểm đánh giá của tướng trong phần lịch sử, ... Nhưng hiện tại, chúng tôi đang ưu tiên thực hiện 3 tính năng được yêu cầu nhiều nhất là hiện chỉ số đấu xếp hạng tại trang Hồ Sơ, phòng chat công cộng và công cụ thiết kế trang bị cho từng tướng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến bản Client mới của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.