Closers mở đăng ký sớm nhân vật mới - Violet, cộng đồng mạng háo hức chờ đón

15/01/2020 10:00 GMT+7

Chưa đầy một tháng ra mắt, Closers đã thu hút một lượng lớn người chơi tham gia gây xôn xao trong cộng đồng game thủ không chỉ bởi vì game chất mà còn rất chiều lòng người chơi.

Kể từ khi Closers mở Open Beta nhân vật Violet là một trong những nhân vật được các game thủ săn đón và chờ đợi nhất. Chính vì thế mà Violet cũng là nhân vật được Closers ưu tiên ra mắt trong đầu năm nay.
Sở hữu background bí ẩn và là một “tiểu thư tài phiệt” chính hiệu, Violet là con gái rượu của chủ tịch tập đoàn Vulture. Được sự ủng hộ và trợ giúp của cha , Violet đã trải qua khóa đào tạo ưu tú trong việc sử dụng Phase Force, và phát triển thành một chiến binh mạnh mẽ. Bên cạnh Violet còn có sự xuất hiện của Hyde, người trợ lí trung thành và bí ẩn luôn xuất hiện mỗi khi cô cần giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn. Violet gia nhập vào đội Wolf Dogs theo lệnh của cha nhưng đó chỉ là cái cớ để che giấu mục tiêu thực sự là đưa người cha ruột sát nhân của mình ra ánh sáng của công lý. Rất bất ngờ phải không nào.
Không giống như các nhân vật khác có kỹ năng spam hiệu quả, sức mạnh chính của Violet là thực hiện các đòn tấn công cơ bản khi ở chế độ Exceed. Điều này làm cho Violet trở thành nhân vật duy nhất tối ưu hóa Huấn luyện Tấn công Cơ bản thụ động và Cường hóa tất cả các đòn đánh thường. Lối chơi của Violet thiên về dưới mặt đất thay vì bay nhảy spam skill như các nhân vật khác. Đòn sát thương chủ yếu của Violet kết hợp giữa vật lý và Psi giống như nhân vật Yuri. Vũ khí là cây đại kiếm dùng để càn quét kẻ địch. Violet có thể nói là một trong những char khó chơi nhất trong Closers nhưng lại là một thử thách mà những người chơi Closers đều muốn chinh phục.
Ngày mai 161.1, Closers sẽ mở đăng ký sớm cho nhân vật Violet và chính thức ra mắt nhân vật này vào ngày 30.1. Các game thủ còn ngại ngần gì nữa mà không đăng ký!!!
Bên cạnh đó, Closers còn tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị tạo cơ hội giao lưu cho các game thủ. Các game thủ đừng bỏ lỡ nhé.

Game thủ choáng ngợp giữa sự kiện “Biệt đội Closers xuất kich - giải cứu phố đi bộ”

 

Say sưa trong Closers Land tại các quán café internet

 
Thông tin chi tiết xem tại trang chủ : http://closersvn.n9.com.vn/ và fanpage: https://www.facebook.com/closersvietnam/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.