Closers Online chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

28/08/2017 12:00 GMT+7

Hiện tại, trang đăng ký tài khoản cho phiên bản quốc tế (tiếng Anh) của Closers Online đã được mở cửa.

Closers Online là game online thuộc thể loại nhập vai hành động màn hình ngang theo phong cách anime được phát triển bởi Naddic Games (Hàn Quốc) với nền đồ họa theo phong cách hoạt hình rất dễ thương. Mặc dù có khá nhiều game thủ Việt quan tâm tới Closers Online nhưng cơ hội để trải nghiệm phiên bản Hàn Quốc (do Nexon phát hành) là không hề dễ dàng bởi đăng ký tài khoản cần có số CMND và số điện thoại tại Hàn Quốc.

Lối chơi của Closers Online dựa trên hệ thống phụ bản và game thủ sẽ phải chơi đi chơi lại một phụ bản nhiều lần ở nhiều độ khó khác nhau. Ban đầu, người chơi chỉ có thể thử sức với hai mức dễ và trung bình, nhưng sau khi đã hoàn tất tất cả các phụ bản và màn cuối của một chương, bạn sẽ phải trở lại dọn dẹp tất cả các phụ bản một lần nữa ở mức khó.

Sức hút của Closers Online lại nằm ở hệ thống chiến đấu của trò chơi. Người chơi sẽ di chuyển bằng các phím mũi tên, điều khiển nhân vật tránh né và tấn công bằng những phím bấm trên thanh phím nóng.

Mới đây, phiên bản quốc tế của Closers Online đã được hé lộ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Hiện tại, trang chủ đăng ký tài khoản tiếng Anh của Closers Online đã được mở cửa, cộng đồng game thủ Việt đã có thể đăng ký sớm phiên bản quốc tế của trò chơi ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.