Com2uS 'bắt tay' Skybound phát triển game The Walking Dead

Võ Lâm
Võ Lâm
05/02/2020 09:10 GMT+7

Hợp tác lần này sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu của một tựa game di động The Walking Dead hoàn toàn mới.

Com2uS vừa ký  kết hợp đồng đầu tư vào Skybound Entertainment, chủ sở hữu series truyện tranh và phim truyền hình lừng danh The Walking Dead. Có lẽ, đây là một bước đi chiến lược của Com2uS nhằm mở rộng thương hiệu trên toàn thế giới.
Com2uS đã từng hợp tác cùng Skybound Entertainment ở nhiều dự án khác nhau, gần đây nhất là Summoners War Universe Bible, quyển toàn thư về cốt truyện và lược sử 150 năm của thế giới Summoners War rộng lớn.
Ngoài đoạn film hoạt hình ngắn Summoners War: Friends and Rivals hấp dẫn trước đây thì hiện tại hai bên cũng đang tìm kiếm những phương hướng mới để phát triển thương hiệu Summoners War.

The Walking Dead là một trong những series phim truyền hình nổi bật nhất năm 2010, sở hữu một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

Skybound là một công ty giải trí đa nền tảng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là nơi tạo ra nhiều sản phẩm thành công trên nhiều nền tảng giải trí khác nhau, bao gồm truyện tranh, phim truyền hình, sách cũng như trò chơi điện tử. Ngoài The Walking Dead, Skybound còn được biết đến với những series đình đám khác như Invincible, Oblivion Song hay Super Dinosaur.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.