Com2us mở cửa cho game thủ đăng ký trải nghiệm Dancevil

17/04/2018 09:44 GMT+7

Nhà phát hành Hàn Quốc Com2us vừa giới thiệu một tựa game theo thể loại sandbox cho phép người chơi có thể hóa thân thành những nhà sản xuất âm nhạc kiêm biên đạo tại một thế giới mở mang tên Dancevil.

Dancevil là nơi mà người chơi giao tiếp với nhau bằng âm nhạc và những bước nhảy cho chính mình tạo ra, đi kèm với những nhiệm vụ giúp người khám phá thế giới đáng yêu và đầy màu sắc này, hẳn đây sẽ là một sản phẩm giải trí tuyệt vời tiếp theo của Com2us.
Teaser của Dancevil
Với Dancevil, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những sản phẩm âm nhạc do chính mình tạo ra. Bạn sẽ hóa thân thành những nhân vật “mình dây” và tạo nên những chuyển động độc đáo cộp dấu ấn của riêng mình. Chỉ cần di chuyển những “đốt” tay chân trên cơ thể nhân vật, và tạo ra những bước nhảy độc nhất vô nhị trên nền nhạc của chính bạn. Bạn cũng phải đi kiếm cho mình những thứ nhạc cụ phù hợp với những giai điệu bạn nghĩ ra. Nghĩa là, Dancevil không tự dưng trao vào tay người chơi bất cứ thứ gì, trong thế giới của âm nhạc đó, bạn chính là người tạo ra cuộc chơi của chính mình.
Với tính năng chia sẻ những video âm nhạc rộng rãi với cộng đồng, hoặc thi đấu với những người chơi khác trong những cuộc thi âm nhạc đỉnh cao, đây sẽ là một tựa game thu hút được nhiều sự chú ý trên toàn cầu. Đợt Close Beta (CBT) lần này dành riêng cho game thủ Android trên toàn cầu, và bạn cũng có thể nhận được phần thưởng trong game để dễ dàng bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Các bạn có thể đăng ký để tham gia vào đợt CBT đầu tiên của Dancevil tại đây
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.