Con Đường Tơ Lụa sắp trình làng phiên bản di động

07/10/2016 14:00 GMT+7

Lại tiếp tục có thêm một game online "huyền thoại" được đưa lên phiên bản di động...

Con Đường Tơ Lụa (Silkroad Online) là một game online MMORPG nổi tiếng từng được phát hành tại Việt Nam, thậm chí trò chơi này còn có thể sánh ngang với danh tiếng của những cái tên huyền thoại như MU Online, Phong Thần hay Võ Lâm Truyền Kỳ tại làng game Việt.

Silkroad Mobile

Mới đây, "cha đẻ" của Con Đường Tơ Lụa - Joymax - đã vừa ký kết các thỏa thuận cấp bản quyền sử dụng các nội dung trong trò chơi này cho U1 Game - một hãng sản xuất game nổi tiếng tại Trung Quốc - cũng là đơn vị từng phát hành Con Đường Tơ Lụa tại Trung Quốc. Được biết, nội dung các thỏa thuận liên quan đến việc phát triển phiên bản trên di động của trò chơi này với tên gọi Silkroad Mobile.

Silkroad Mobile

Trong quá khứ, Joymax cũng từng ấp ủ một dự án game mobile của chính trò chơi nổi tiếng này, tuy nhiên do không đạt được thành công, dự án đã bị khai tử trước cả khi kịp đem ra thử nghiệm. Và cuối cùng thì họ cũng đạt được mục đích của mình, thông qua việc ủy quyền cho một nhà sản xuất Trung Quốc, những người biết quá rõ cách để thiết kế một game di động từ một cái tên nổi tiếng.

Silkroad Mobile

Silkroad Online vẫn "sống khỏe" ở Châu Á

Về phía U1 Game Digital Entertainment, họ không chia sẻ nhiều về phiên bản mobile của Con Đường Tơ Lụa ngoài việc khẳng định rằng đây vẫn sẽ là một game nhập vai. Như vậy phần nào chúng ta có thể biết phiên bản di động này sẽ tương đồng đôi chút với bản PC.

Silkroad Mobile

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.