Cộng đồng Chiến Lữ Bố 'qua Trung Quốc' chơi game

20/05/2017 15:45 GMT+7

Chỉ với những hình ảnh đầu tiên, Chiến Lữ Bố đã khiến cộng đồng game thủ rạo rực.

Chiến Lữ Bố là game mobile lấy lối chơi thẻ bài kết hợp MOBA làm chủ đạo. Trò chơi được lấy ý tưởng dựa trên bối cảnh "tam anh chiến Lữ Bố" khá nổi tiếng trong Tam Quốc Chí. Mới đây, sản phẩm này đã mở cửa fanpage tại Việt Nam, chuẩn bị cho việc sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Những hình ảnh đầu tiên của Chiến Lữ Bố đã nhanh chóng thu hút cộng đồng game thủ. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng trăm game thủ đã nhanh chân tìm kiếm tựa game này ở máy chủ Trung Quốc để có thể trải nghiệm sớm.
Theo không ít người chơi, tựa game mang tới lối chơi khá lạ khi thoát mình khỏi lối chơi chiến thuật thẻ tướng như các dòng game cùng cốt truyện khác. Game đi theo thể loại moba, với các nhân vật anh hùng nổi tiếng trong Tam Quốc, nhưng với thiết kế nhân vật khá đẹp và đa dạng.
"Từ bộ kỹ năng cho tới các lớp nhân vật, đều được tạo hình đẹp và mạnh mẽ. Game lại thuộc thể loại Moba nên mình rất thích. Hiện tại, một số bạn bè đang tìm phiên bản Trung Quốc để có thể làm quen sớm", người chơi Hùng cho biết.
"Game tạo nên sự cân bằng cho toàn bộ người chơi. Chỉ có kỹ năng cá nhân và chiến thuật mới quyết định chiến thắng, chứ không chịu tác động của lực chiến hay đồ đạc", game thủ Thành Trung nói thêm
Hiện tại, những group đầu tiên của Chiến Lữ Bố - Tam Quốc Moba đã được thành lập và hình thành những nhóm nhỏ đầu tiên. Dự kiến, game sẽ ra mắt vào tháng 6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.