Cộng đồng Kiếm Vũ Mobi VNG tuyển quân

26/09/2017 07:11 GMT+7

Kiếm Vũ Mobi VNG sẽ ra mắt chính thức vào ngày 26.9 này, khiến cộng đồng game thủ đang ráo riết chiêu mộ thành viên cho bang hội của mình.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Kiếm Vũ Mobi VNG - cũng như người tiền nhiệm  Kiếm Vũ Web  - được xây dựng trên nội dung của bộ phim đình đám Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm (công chiếu năm 2011). Câu chuyện nói về cuộc sống sau khi “rửa tay gác kiếm” của một nữ sát thủ có tên Tằng Tịnh. Sau khi quy ẩn giang hồ, Tằng Tịnh có một cuộc sống yên ả như mọi người dân bình thường khác ở kinh thành, tuy nhiên quá khứ lại một lần nữa trở về...
Sau khi kết thúc Alpha Test, Kiếm Vũ Mobi VNG nhận được nhiều đóng góp tích cực của game thủ, nhằm xây dựng game phát triển tốt hơn giai đoạn mở cửa chính thức sắp tới. Cùng với đó, cộng đồng cũng bắt đầu chuyển mình nhanh chóng, khi chỉ trong thời gian ngắn, nhiều bang hội mới được thành lập, với quy mô khá lớn và tuyển quân rầm rộ trên group, fanpage.
Theo nhiều game thủ, Kiếm Vũ Mobi VNG mang đến lối chơi nhập vai cạnh tranh khá khắc nghiệt. Do đó, việc tạo dựng một tập thể từ sớm sẽ giúp người chơi có chỗ đứng ổn định trong server, việc cạnh tranh cũng trở nên dễ dàng hơn. Đươc biết, những bang hội lớn như Ngạo Thiên, Hắc Long,... đã gần như đủ quân số cho đợt ra mắt chính thức này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.