Công Phượng có cơ hội xuất hiện trong FIFA Online 3 ?

08/07/2015 16:55 GMT+7

Một cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam thi đấu trong FIFA Online 3 sẽ là niềm vui không hề nhỏ với các game thủ. Thế nhưng với Công Phượng xuất hiện trong FIFA Online 3 thì đây thực sự là một niềm tự hào.

Công Phượng có cơ hội được thi đấu tại Úc

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, hai CLB hàng đầu của Úc là Central Coast Mariners và Newcastle Jets, thi đấu ở giải Hyundai A League, đang muốn có chữ ký của ngôi sao Nguyễn Công Phượng hiện đang thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai. 

Thông qua một mối quan hệ riêng, hai CLB này đã đánh tiếng rằng họ muốn có Công Phượng cho mùa giải mới A-League 2015/2016 sắp khởi tranh từ tháng 10.2015. Được biết, CLB Central Coast Mariners và Newcastle Jets đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ mới để bổ sung lực lượng, trong đó có nguồn cầu thủ từ khu vực Đông Nam Á, Công Phượng đã được họ chú ý với những gì đã thể hiện trong kỳ SEA Games 28 vừa qua.

(Ảnh: Thanh Niên Online)

Vậy thì việc này có liên quan gì đến FIFA Online 3?

Trong game FIFA Online 3, hai CLB Central Coast Mariners và Newcastle Jets đang chơi trong giải Hyundai A-League của Úc, và giải này hiện đã có trong game. Vì vậy, nếu Công Phượng được chuyển nhượng đến một trong hai CLB này thì hoàn toàn có khả năng anh sẽ hiện diện trong FIFA Online 3. Thông thường, game FIFA Online 3 sẽ tiến hành cập nhật định kỳ các giải đấu, các CLB tham gia cũng như những cầu thủ hiện có của từng CLB. Vì vậy, một khi Công Phượng chính thức gia nhập 1 trong 2 đội bóng trên, thì trong bản cập nhật của FIFA Online 3 sau đó, nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong game.

(Ảnh: Thanh Niên Online)

Dĩ nhiên, đây chỉ là một giả thiết Thanh Niên Game đặt ra nếu câu chuyện chuyển nhượng trên thành sự thật.

Tính ngược lại, điều này vẫn có thể không xảy ra nếu Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức hay chính bản thân Công Phượng không muốn anh chuyển sang thi đấu cho các giải đấu ngoài nước. Trước đó, Công Phượng đã từng được 2 CLB hạng 2 ở Nhật Bản mời thi đấu hồi tháng 4 năm nay, nhưng không được bầu Đức đồng ý. Ông muốn Công Phượng ở lại Việt Nam thi đấu cho HAGL ở mùa giải V-League năm nay. Tuy nhiên, các CLB Úc trên vẫn hy vọng bầu Đức sẽ cho Công Phượng đến Úc thi đấu ở môi trường đỉnh cao, vì giải V-League sẽ kết thúc vào tháng 9, còn giải A-League mùa mới bắt đầu từ tháng 10. Mọi việc vẫn có khả năng xảy ra.

Hiện tại, Thanh Niên Game đã ghi nhận, ở các diễn dàn của FIFA Online 3, các game thủ đang "chế biến" lại nhiều hình ảnh với sự góp mặt của Công Phượng trong FIFA Online 3, gây tò mò cho nhiều người. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể thấy sức hút của Công Phượng với các game thủ như thế nào, cũng như mong ước của các game thủ Việt được chiêm ngưỡng và "sát cánh" của các danh thủ Việt Nam trong game ra sao.

 Công Phượng có thể xuất hiện trong FIFA Online 3

Công Phượng có thể xuất hiện trong FIFA Online 3

Các game thủ FIFA Online 3 đã nóng lòng muốn có Công Phượng trong game (Ảnh: FO3zone)

Trong phiên bản FIFA Online 2 trước đây, một cầu thủ Việt Nam cũng đã từng xuất hiện trong game. Đó là tiền đạo Mạc Hồng Quân khi anh còn thi đấu cho đội trẻ của Sparta Praha B tại giải hạng hai - Cộng hòa Czech. Hiện tại, sau khi về nước Mạc Hồng Quân đang thi đấu cho tuyển Quốc gia Việt Nam và CLB FLC Thanh Hóa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.