Counter-Strike Online trì hoãn cho tải game trong sự bực bội của game thủ

23/03/2015 13:49 GMT+7

Nhà phát hành goPlay đã dời lịch tải game Counter-Strike Online sang ngày mai 24.3.2015, trong sự thất vọng và bức xúc của các game thủ.

Counter-Strike Online cho tải game ngày 24.3, “sau đó vào chơi luôn”

Counter-Strike Online trì hoãn cho tải game trong sự bực bội của game thủ

Nhà phát hành goPlay đã thông báo về việc lỗi hẹn cho tải game Counter-Strike Online. Lẽ ra các game thủ đã có thể tải game từ ngày hôm qua 22.3, tuy nhiên do “một số lỗi kỹ thuật phát sinh”, bản tải game đã không được đưa ra như dự kiến.

Đại diện goPlay cho biết đang “hết sức phối hợp cùng đối tác Nexon” để đẩy nhanh tiến độ. Anh Nguyễn Việt Phương, Giám đốc dự án CSO cho biết: “Thay mặt dự án CSO, tôi chân thành xin lỗi tất cả những game thủ đã phải chờ đợi trong ngày 20 và 22.3 và mong các game thủ thông cảm và tiếp tục ủng hộ sản phẩm Counter Strike Online”.

Counter-Strike Online trì hoãn cho tải game trong sự bực bội của game thủ

Trưởng bộ phận kỹ thuật của dự án Đỗ Trung Kiên cũng cam kết: “Ngay sau khi tải được game, các game thủ trong số 15.000 người đã đăng ký tham gia trải nghiệm giới hạn CSO sẽ ngay lập tức có thể chơi game. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã chuẩn bị các gói quà tri ân với giá trị cao đủ để thỏa mãn người chơi.

CSO = “Coming Soon Online”?

Đón nhận tin trì hoãn này từ nhà phát hành, nhiều game thủ đã tỏ ra không hài lòng. Ghi nhận nhanh từ fanpage CSO, Thanh Niên Game nhận thấy khá nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng, chán nản và thậm chí là bực bội. Nhẹ nhàng thì những ý kiến như “dây thun quá”, “thánh hứa, thánh hẹn”, “quá đắng” (khi chờ đến giờ tải game nhưng chỉ nhận được thông báo “Coming soon”… Hài hước hơn, có game thủ còn ví von lịch “delay” mới của game sẽ như sau:

Counter-Strike Online trì hoãn cho tải game trong sự bực bội của game thủ

(Ảnh: chụp từ fanpage CSO)

Không ít game thủ đã tỏ rõ sự bực bội, với những lời lẽ từ nhẹ nhàng như “gạch đá đủ xây biệt thự rồi” cho đến những ngôn từ mà Thanh Niên Game không tiện trích dẫn ở đây.

Như vậy, có thể thấy được sự mong chờ của cộng đồng game thủ đối với sản phẩm CSO là khá lớn. Hy vọng, đây là thông báo trì hoãn cuối cùng của tựa game bắn súng đang được trông đợi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.