Crossfire Legends offline lớn trên cả 6 tỉnh, thành phố

28/10/2017 09:00 GMT+7

Nhằm gắn kết cộng đồng game thủ, nhà phát hành VNG đã tổ chức buổi offline hoành tráng trên cả 6 đầu cầu tỉnh, thành phố cho game Crossfire Legends.

Có thể nói,  Crossfire Legends đang là game mobile bắn súng đầu tiên thành công nhất của nhà phát hành VNG tính tới thời điểm hiện tại. Sản phẩm thu hút hàng chục ngàn game thủ, với hàng ngàn clan được thành lập dọc từ Bắc chí Nam. Cùng với đó, game tạo sân chơi cho không chỉ các game thủ nam mê dòng FPS, mà còn tổ chức không ít các giải đấu nữ - nơi những "chân dài" thể hiện bản lĩnh bắn súng của mình.
Để tiếp tục hâm nóng bầu không khí Crossfire Legends, nhà phát hành VNG đã công bố chương trình offline lớn nhất của sản phẩm từ trước tới nay. Theo đó, vào cùng ngày 29.10, trên cả 6 tỉnh, thành phố là Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Phòng, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, TPHCM, sẽ khởi động giải đấu Monthly Cup.
Đây là giải đấu giao hữu nhằm mục đích tạo sự gắn kết giữa các người chơi tại các khu vực tỉnh thành, đồng thời là dịp để game thủ giao lưu, đóng góp ý kiến cho Crossfire Legends với nhà phát hành VNG.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.