Crossfire Legends siết chặt quản lý thông tin tài khoản

10/04/2018 11:31 GMT+7

Các game thủ chơi Crossfire Legends bằng tài khoản Zalo sẽ phải cập nhật các thông tin cho tài khoản của mình.

Mới đây, các game thủ Crossfire Legends đã nhận được bảng đăng kí thông tin thật cho tài khoản của mình khi đăng nhập trò chơi bằng tài khoản Zalo, và đương nhiên, giống với các loại tài khoản khác, người chơi cũng được yêu cầu phải nhập đầy đủ các thông tin cơ bản như số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu, email,... và tất cả các thông tin này đều là bắt buộc.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ riêng các game thủ sử dụng tài khoản Zalo để đăng nhập Crossfire Legends là cần phải cập nhật đầy đủ các thông tin này, bởi tài khoản Zing thì đã sử dụng thông tin bảo mật được đăng kí trên trang chủ Zing và tài khoản Facebook thì được bảo mật qua kênh riêng của mạng xã hội này.

Việc yêu cầu các game thủ cập nhật thông tin tài khoản như vậy sẽ giúp việc bảo mật tài khoản của game thủ tốt hơn, dễ dàng khôi phục lại trong trường hợp bị đánh cắp pass hoặc mất điện thoại,... Ngoài ra, động thái này cũng được đánh giá là sẽ hạn chế lượng người chơi sử dụng hack trong Crossfire Legends, bởi mỗi thông tin sẽ tương ứng với một tài khoản "chính chủ", nếu sử dụng hack mà bị khóa tài khoản thì sẽ không thể dùng thông tin cũ để tạo tài khoản mới.

Theo ghi nhận, hiện tại hệ thống update thông tin tài khoản này vẫn hoạt động theo dạng "Tùy Chọn", tức là game thủ có thể chọn cập nhật thông tin hoặc tạm thời bỏ qua, tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.