Crossfire Legends update hệ thống chống hack, 'khóa cổ' nhiều tài khoản

02/03/2018 10:01 GMT+7

Sau khi hệ thống chống hack mới được tích hợp vào game, đã có rất nhiều tài khoản gian lận bị xử lý.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, trong thời gian vừa qua, đi kèm với việc sở hữu một cộng đồng đông đảo, Crossfire Legends cũng phải tiếp nhận đủ loại game thủ "thượng vàng hạ cám", trong số đó có không ít những hacker sẵn sàng làm trò gian lận để leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng. Và tình trạng hacker phá hoại ranking trong Crossfire Legends hiện đang ở mức báo động với nhiều kiểu hack cực kỳ quen thuộc như xuyên tường, one-hit, hack xuyên táo,... làm mất cân bằng trong đấu hạng - nơi thể hiện tài năng của game thủ.

Vì sử dụng những loại hack gian lận này, các game thủ sẽ dễ dàng chiến thắng trong các trận đấu và đạt được những thành tích tiêu diệt cực cao, thậm chí "gánh team" với con số tiêu diệt nhiều bằng cả 2 phe cộng lại mà không bị tiêu diệt bất cứ mạng nào (hoặc bị tiêu diệt rất ít). Đa phần những game thủ sử dụng hack đều chọn một cái tên bằng những ngôn ngữ nước ngoài như Tiếng Trung Quốc, Tiếng Thái,... để hạn chế việc bị các game thủ khác tìm ra.

Bên cạnh đó, việc cài đặt bản hack/mod này cũng cực kỳ dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản đã được các đối tượng hacker hướng dẫn chi tiết, do đó ngày càng có nhiều game thủ thiếu ý thức sử dụng các phương tiện gian lận này hoành hành trong game.

Hệ thống chống hack mới được game thủ đánh giá là khá hiệu quả

Mới đây, để chấm dứt tình trạng hack/mod hoành hành gây mất cân bằng trong game, Crossfire Legends đã tiến hành tích hợp hệ thống chống hack mới vào trò chơi và đạt được kết quả khá khả quan khi nhiều trường hợp gian lận bị phát hiện và xử lý. Bên cạnh đó, đội ngũ vận hành trò chơi cũng khuyến khích các game thủ chung tay tố cáo các trường hợp sử dụng phần mềm hack/mod gian lận.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.