Crossfire Zero - 'Đột Kích Web' sẽ do VTC Online phát hành, Open Beta trong tháng 6

28/05/2020 10:01 GMT+7

Crossfire Zero đã được nhà phát hành VTC Online đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt trong tháng 6 sắp tới. Có thể nói rằng đây chính là một trong số các "bom tấn" trong mùa hè 2020 này tại làng game Việt.

Kể từ khi được Smilegate giới thiệu, Crossfire Zero – phiên bản Đột Kích trên nền web - đã chiếm được cảm tình từ cộng đồng game thủ đam mê game bắn súng. Được biết, với sản phẩm này, Smilegate định hướng phát triển lối chơi chú trọng đến sinh tồn.

Tính chất kịch tính và hấp dẫn được thể hiện thông qua các mode đấu sinh tồn sẽ thể hiện rõ nhất khi game thủ chọn lựa nhân vật và bước chân vào chiến trường. Bên cạnh đó, Crossfire Zero tiếp tục phát triển dựa trên tính năng, mode đấu cũng như hệ thống nhân vật, kho vũ khí từ bản Client nhưng có những điều chỉnh và nâng cấp nhất định để mang đến điều mới mẻ cho cộng đồng game thủ.

Crossfire Zero đã mở beta test tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia,... từ thời điểm đầu năm 2020 và nhận được đánh giá tích cực từ giới game thủ yêu thích IP Crossfire (Đột Kích). Mới đây, VTC Online đã xác nhận sẽ phát hành Crossfire Zero và ấn định ra mắt trong tháng 6 sắp tới. Có thể nói rằng đây chính là một trong số các "bom tấn" trong mùa hè 2020 này tại làng game Việt.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Crossfire Zero tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.