Cùng "soi" hệ thống thú cưỡi - thú nuôi đồ sộ của Kiếm tung

26/09/2014 11:15 GMT+7

Thú cưỡi hay thú nuôi là một phần không thể thiếu trong các game nhập vai hiện này, và Kiếm tung cũng không phải là ngoại lệ.

Thú cưỡi

Thú cưỡi hay tọa kỵ, là một phần không thể thiếu trong các game nhập vai hiện nay. Trong Kiếm tung, thú cưỡi cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng bên cạnh việc dùng để làm đẹp và tăng tốc độ chạy cho chủ nhân của nó.

Ngoài việc giúp chủ nhân gia tăng các chỉ số cố định, mỗi thú cưỡi đều có một thiên phú khác nhau như làm choáng, phản đòn, hút máu, hồi máu, hủy thời gian chờ sử dụng skill… Việc sử dụng và kết hợp chúng với những môn phái khác nhau chính là chìa khóa để đem lại thắng lợi trong PK. Đây chính là lý do vì sao thú cưỡi xịn nhất chưa chắc đã là thú cưỡi phù hợp nhất đối với người chơi.

 

Hiện tại, Kiếm tung có 11 loại tọa kỵ tiến hóa theo cách thức thông thường là bồi dưỡng hàng ngày và 14 loại dị thú cao cấp có thể kiếm được bằng cách tham gia các hoạt động hàng ngày, đi phụ bản, săn boss, cống hiến bang hội. Mỗi loại thú cưỡi này lại có hình thù khác nhau vô cùng kỳ dị hứa hẹn đem lại cảm giác mãn nhãn nhất cho người chơi.

Thú nuôi

Thú nuôi hay còn gọi là linh thú có thể coi là một điểm nhấn trong Kiếm tung. Với tính năng này, người chơi sẽ phải cày hoàn toàn thủ công trong game thông qua các hoạt động in-game chứ không thể dùng tiền để “đốt cháy giai đoạn” như thường thấy ở các MMORPG khác.

 

Số lượng linh thú có trong Kiếm tung hiện nay vẫn còn là một ẩn số bởi ngay cả những game thủ top 1 Trung Quốc cũng không dám khẳng định đã mở khóa hết các linh thú mới hay chưa. Lý do là bởi người chơi có thể đổi bất cứ linh thú nào khi đạt đủ điểm danh vọng, mà điểm danh vọng chỉ có thể kiếm được chủ yếu ở hoạt động Đấu trường PvP.

 

Hệ thống linh thú trong Kiếm tung được thiết kế hoàn thiện đến mức mỗi linh thú cũng có thể coi như một nhân vật đồng hành hỗ trợ hiệu quả trong chiến đấu. Linh thú có thể tiến hóa để biến hình, phụ thể để tăng thuộc tính hoặc học kỹ năng mới bên cạnh kỹ năng đặc trưng của từng linh thú như có tỷ lệ làm choáng, giảm tốc độ chạy, tăng công kích, tăng thương tổn… Một lần nữa, cách chọn linh thú phù hợp với môn phái mới chính là chìa khóa để người chơi giành chiến thắng trong PK.

 

Cũng như hệ thống thú cưỡi, các thú nuôi không thể mạnh lên trong ngày một ngày hai nhờ nạp thẻ mà nó đòi hỏi một quá trình tốn rất nhiều công sức và vàng in-game. Chính điều này đã làm cho Kiếm tung giữ được sức hút đối với dân cày đồng thời không tạo ra quá nhiều khoảng cách giữa "người giàu và kẻ nghèo".

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.