Cuối cùng KT Rolster cũng giành được 1 chức vô địch trong mùa giải 2017

04/12/2017 11:24 GMT+7

Với chiến thắng 3 - 2 trước Longzhu Gaming tại KeSPA Cup 2017, họ đã không trắng tay trong mùa giải lần này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau gần 2 tuần thi đấu, cuối cùng giải đấu KeSPA Cup 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội tuyển KT Rolster với màn rượt đuổi tỉ số muốn 'thót tim'.

Sau khi giới thiệu 'dàn sao' khủng tại mùa 7, nhiều người dự đoán rằng họ sẽ là đội tuyển có thể khắc chế SKT. Khá đáng tiếc họ lại không thể làm được điều này trong suốt mùa giải 2017. Nhưng cuối cùng những nổ lực của họ cũng đã được đền đáp khi hoàn toàn khắc chế được những thế mạnh của Longzhu Gaming.

Một trong những vị trí khó chịu nhất của LZ đó chính Khan tại vị trí đường trên. Và anh đã thể hiện được lý do tại sao mình là vị trí đáng gờm khi sử dụng Ornn để hủy diệt hoàn toàn Fiora của Smeb. Tới ván 2, KT quyết định chọn Jayce cho Smeb để có thể khắc chế đối thủ. Dù đây là lượt chọn khá nguy hiểm nhưng họ đã gỡ hòa thành công.

Những trận đấu tiếp theo là những màn rượt đổi tỉ số cực kì căng thẳng khi cả 2 đội phải bước tới ván thứ 5 mới quyết định được thắng thua. Tới ván cuối, Longzhu đã phòng thủ khá tốt, nhưng KT cũng không phải 'dạng vừa' khi giành được Rồng Ngàn Tuổi. Tuy nhiên Smeb đã nắm bắt thời cơ tốt hơn khi 'đóng lồng' được 2 thành viên đối thủ để Miss Fortune có thể thoải mái xả đạn từ sau. Và chỉ ít phút sau đó, KT đã phá hủy được nhà chính đối thủ và giành được chức vô địch cho mùa giải 2017.

Có một thông tin khá thú vị đó chính là 4 đội tuyển cực mạnh của LCK đều sở hữu một chức vô địch tại mùa giải 2017. SK Telecom T1 là LCK Mùa Xuân, Longzhu Gaming là LCK Mùa Hè, Samsung Galaxy là Chung Kết Thế Giới và KT Rolster là KeSPA Cup.

Sau đây là video highlight của loạt trận BO5 giữa KT Rolster và Longzhu Gaming:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.