Cuphead sắp được tỉ phú Elon Musk tích hợp vào xe điện Tesla

03/06/2019 08:07 GMT+7

Tựa game platform cực khó Cuphead sẽ được chơi thông qua màn hình hiển bị bên trong một số dòng xe điện Tesla, tất nhiên là chỉ khi xe không tham gia giao thông.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang tin IGN, tỉ phú Elon Musk đã hé lộ rằng trong mùa hè 2019 sắp tới, vài dòng xe điện Tesla sẽ được cập nhật các tựa game giải trí nhẹ nhàng có thể được chơi thông qua màn hình hiển thị tích hợp trong xe. Đặc điểm của những trò chơi này là mang lại tính giải trí cao, thuận tiện, dành cho mọi lứa tuổi và dĩ nhiên là phải đủ "nhẹ nhàng" để chạy trên nền tảng phần cứng không quá mạnh của xe điện Tesla. Đáng chú ý, nổi bật nhất trong số các tựa game này là Cuphead - trò chơi từng tạo cơn sốt trong năm 2018.
Trailer giới thiệu game Cuphead
Nếu như bạn chưa biết, Cuphead là game platform cho phép hai người chơi cùng vượt qua các màn chơi hiểm trở, đánh bại Boss và tích lũy tiền vàng để nâng sức mạnh trang bị, trò chơi được khen ngợi hết lời nhờ vào phong cách thiết kế đặc sắc, hoài cổ. Đặc biệt, trò chơi nổi tiếng nhờ độ khó ác mộng, thử thách tận cùng kỹ năng của game thủ.
Khác với những trò chơi được tích hợp trong chiếc xe Tesla, do độ khó đặc thù, Cuphead sẽ không thể chơi bằng màn hình cảm ứng hoặc các nút bấm tích hợp trên bảng điều khiển, mà đòi hỏi một tay cầm kết nối thông qua cổng USB. Dĩ nhiên, bạn sẽ không thể chơi Cuphead khi xe đang lưu thông, mà chỉ trong trường hợp chếc Tesla đang dừng, đỗ, và người cầm lái cần giải trí giết thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.