Cửu Âm 3D VNG thông báo hoàn thiện Việt hóa, chuẩn bị ra mắt

17/08/2018 11:32 GMT+7

Sau khá nhiều tuần lễ im hơi lặng tiếng, thì mới đây đội ngũ quản trị fanpage Cửu Âm 3D VNG đã thông báo tới cộng đồng game thủ rằng lộ trình ra mắt của trò chơi sẽ được hé lộ trong vài ngày tới.

Như đã biết, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt. Đương nhiên, trong bối cảnh mà trò chơi chưa mở cửa tại Việt Nam, thì các phiên bản nước ngoài như Sword Of Shadows (bản quốc tế) hay Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (bản tiếng Trung) sẽ trở thành "điểm tập kết" của các game thủ cũng như các bang hội tham gia thử nghiệm.

Sau khi giới thiệu đoạn teaser đầu tiên khiến cộng đồng game thủ cực kỳ phấn khích, Cửu Âm 3D VNG lại tiếp tục "thả thính" với teaser 2 hé lộ nhiều đặc sắc. Trong teaser, trò chơi tiếp tục cung cấp cho người chơi những điểm độc đáo trong game như: khinh công lả lướt bay lượn tự do, hệ thống thực – phá – ngự, và điểm nhấn trong teaser lần này chính là những đoạn kết giao bằng hữu. Những cuộc gặp gỡ rồi chia ly đầy nước mắt, thấm đẫm tinh thần kiếm hiệp tình duyên mà Kim Dung đã gầy công xây dựng, đan xen với những trận chiến khốc liệt trong giới giang hồ.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, trò chơi cũng bất ngờ hé lộ loạt ảnh Việt hóa khiến cộng đồng game thủ xôn xao, mặc dù vậy sau đó Cửu Âm 3D VNG cũng đã không thể ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên mới đây, đội ngũ quản trị fanpage trò chơi đã thông báo trên các kênh tương tác với game thủ rằng hiện game đã được Việt hóa hoàn thiện và lộ trình ra mắt sẽ được công bố trong vài ngày tới. Như vậy khả năng cao Cửu Âm 3D VNG sẽ trình làng vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.