Cửu Âm Chân Kinh 2 hỗ trợ thực tế ảo, thử nghiệm quý 1 năm 2017

01/08/2016 14:00 GMT+7

Snail Games vừa tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến Cửu Âm Chân Kinh 2 tại triển lãm ChinaJoy 2016, bao gồm: hệ thống NPC, hệ thống chiến đấu và hỗ trợ kính thực tế ảo.

Tại triển lãm ChinaJoy 2016 vừa diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc, Snail Games đã công bố nhiều thông tin liên quan đến game online thế giới mở Cửu Âm Chân Kinh 2.

Quang cảnh ChinaJoy 2016 ngày đầu khai mạc

Mặc dù không hé lộ bất cứ hình ảnh hay video nào liên quan đến Cửu Âm Chân Kinh 2 nhưng Snail Games đã công bố nhiều tính năng rất đáng chú ý của "bom tấn" sử dụng Unreal Engine 4 sắp ra mắt. Dự kiến, đợt thử nghiệm Closed Beta không xóa dữ liệu thử nghiệm đầu tiên của Cửu Âm Chân Kinh sẽ được tiến hành tại Trung Quốc vào quý 1 năm 2017.

Cửu Âm Chân Kinh 2 mở cửa thử nghiệm vào quý 1 năm 2017

Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ ra mắt vào năm 2017.

NPC có thể kết thành bè phái

Các NPC trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có hành động tương tác và gây ảnh hưởng đến thế giới trò chơi và các nhân vật của người chơi. Cụ thể, các NPC trong game có thể liên minh với các NPC khác, thậm chí tạo thành một liên minh. Các NPC không cung cấp nhiệm vụ cho người chơi nhưng sẽ tham gia vào các sự kiện trong trò chơi và có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của Cửu Âm Chân Kinh 2.

Cửu Âm Chân Kinh 2 mở cửa thử nghiệm vào quý 1 năm 2017

Đại diện Snail Games công bố Cửu Âm Chân Kinh 2 tại ChinaJoy 2016.

Hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới

Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có hệ thống chiến đấu hoàn toàn khác so với phiên bản đầu tiên. Nhân vật trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ không có thanh máu, khi chiến đấu cũng sẽ không hiển thị lượng sát thương mà người chơi đã gây ra, không có thông báo các hiệu ứng có lợi (buff) và bất lợi (debuff) đang ảnh hưởng lên nhân vật. Thay vào đó, tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến nhân vật sẽ được trình bày theo các tương tác vật lý một cách chân thực nhất.

Cửu Âm Chân Kinh 2 mở cửa thử nghiệm vào quý 1 năm 2017

Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới.

Cửu Âm Chân Kinh 2 hỗ trợ kính thực tế ảo

Theo các thông tin mà Snail Games tiết lộ, Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ hỗ trợ trải nghiệm một số tính năng với kính thực tế ảo (VR) như: khám phá, trồng trọt và chế tạo trang bị. Cửu Âm Chân Kinh 2 không hỗ trợ thi đấu PvP với kính thực tế ảo nhưng khám phá giang hồ bằng kính thực tế ảo hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Cửu Âm Chân Kinh 2 mở cửa thử nghiệm vào quý 1 năm 2017

Trình diễn cosplay Cửu Âm Chân Kinh 2 tại ChinaJoy 2016.

Một số tính năng khác

  • Nhân vật có thể bay trên cây với khinh công.
  • Có thể bị mất kĩ năng đã học nếu không bảo vệ nhân vật cẩn thận.
  • Khi rời mạng (offline), nhân vật sẽ ở trong tình trạng dễ bị tổn thương.
  • Bạn phải tự tìm cách học kĩ năng chứ không thể học từ các NPC đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.