Cửu Âm Chân Kinh 2 - Kẻ muôn mặt của làng game Việt

20/03/2015 14:39 GMT+7

Thoáng chốc đã 2 năm trôi qua, Cửu Âm Chân Kinh giờ đây đơn độc “trụ lại” giữa cõi kiếm hiệp 3D tại Việt Nam. Không phải may mắn, mà nhờ vào "tuyệt kỹ" liên tục làm mới diện mạo của mình.

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) là một trong những game online chất lượng khá nhất từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, không quá ngạc nhiên khi đây cũng là một trong số ít trò chơi tìm được chỗ đứng trong cộng đồng game thủ Bắc Mỹ. Tuy nhiên, khác với nhiều ông lớn game 3D khác đang ào ạt đến rồi lặng lẽ nhổ neo ra về, CACK là một trong những cái tên hiếm hoi xây dựng được nền móng vững chắc trong lòng game thủ Việt.

 Cửu Âm Chân Kinh 2 – Kẻ muôn mặt của làng game Việt

Tuy sở hữu gameplay phức tạp – yếu tố rào cản chủ lực, nhưng CACK luôn cho thấy những nỗ lực đáng kể để làm “mềm” lối chơi bằng rất nhiều thay đổi và cải tiến liên tục. Có thể nói, tựa game kiếm hiệp 3D này là một trong những cái tên chăm chỉ làm mới diện mạo của mình nhất, bởi cứ sau một bản update CACK tựa như con tắc kè biến hoá màu sắc liên tục. Trong bài bài viết này, Thanh Niên Game sẽ cùng điểm lại những lần “giải phẩu thẩm mỹ’ rất có bản sắc ấy.

Một “Hoa Sơn Luận Kiếm” đầy cám dỗ

Nhắc đến Hoa Sơn Luận Kiếm, những người đam mê kiếm hiệp nghĩ ngay đến “bộ sậu” Võ Lâm Ngũ Bá lừng danh trong thế giới võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Danh hiệu cao quý và đầy cám dỗ ấy được tái hiện trong CACK thông qua bản cập nhật cùng tên.

Cửu Âm Chân Kinh 2 – Kẻ muôn mặt của làng game Việt

Không chỉ mở ra tính năng tranh đấu để người chơi “sống mái” với nhau một phen, dành lấy một suất trong top 5 Ngũ Bá, CACK còn mở thêm bản đồ núi Hoa Sơn riêng biệt, cùng hàng tá những bộ võ công mới mẻ - một “đặc sản” của CACK. Cũng trong phiên bản này, lần đầu thần binh Ỷ Thiên Kiếm xuất hiện, trở thành phần thưởng cho người đứng đầu đấu trường này.

Đổi mới hoàn toàn với “Thiên Hạ Biến”

Khi Thiên Hạ Biến ra mắt, cũng là lúc nhà phát hành Gosu thêm số 2 vào phía sau tựa game của mình. Tuy thực chất chỉ là một bản cập nhật toàn diện, nhưng gọi là “phần 2” cũng không quá đáng bởi rất nhiều những thay đổi tích cực đã xuất hiện.

Cửu Âm Chân Kinh 2 – Kẻ muôn mặt của làng game Việt

Nổi bật nhất ở đại phiên bản này là sự xuất hiện của 6 thế lực mới cùng với Lãng Khách - Vô Môn Phái -  gây xáo trộn cục diện giang hồ vốn chỉ có 8 đại môn phái trước kia. Làn sóng xuất sư, phản sư, dịch dung (thay đổi dung mạo) mang lại làn gió mới mẻ cho gameplay của CACK.

Cửu Âm Chân Kinh 2 – Kẻ muôn mặt của làng game Việt

Một điểm đáng chú ý khác là thời tiết, các giai đoạn thời gian, hiệu ứng môi trường được làm mới hoàn toàn, tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp hơn hẳn.

Tuyệt Đại Song Kiêu – Hoa Vô Khuyết xuất thế

Đến thời điểm hiện tại, gần như có thể chắc chắn là phiên bản này sắp xuất hiện khi từ trang chủ đến fanpage CACK đã xuất hiện những thông tin giới thiệu ban đầu về hàng loạt tính năng mới.

Cốt truyện ở phiên bản này tái hiện lại tác phẩm cùng tên Tuyệt Đại Song Kiêu (Cổ Long) với điểm nhấn lớn nhất là sự xuất hiện của Hoa Vô Khuyết ở thế lực ẩn thế Di Hoa Cungcùng võ học Hoa Thần Thất Thức.

Cửu Âm Chân Kinh 2 – Kẻ muôn mặt của làng game Việt

Hàng loạt tuyệt kỹ giang hồ cũng sẽ xuất hiện như Mị Ảnh Kiếm Pháp, Tâm Phật Chưởng, bên cạnh đó là nhiều vùng đất mới như Ngân Câu Phường – Khoái Hoạt Đảo, chiến trường Lăng Tiêu Thành… Hệ thống nội công, võ học cùng nhiều tính năng cũ cũng sẽ được nâng cấp khá toàn diện với nhiều điểm cải tiến hấp dẫn.

Cửu Âm Chân Kinh 2 – Kẻ muôn mặt của làng game Việt

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bản update này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.