Cửu Âm Chân Kinh 2: Nhân vật có thể bị phế võ công khi offline

06/08/2016 11:00 GMT+7

Ông Tôn Đại Hổ, Giám đốc Cấp cao của Snail Game đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị liên quan đến lối chơi của Cửu Âm Chân Kinh 2.

Cách đây vài ngày, trang tin 17173.com đã trò chuyện với ông Tôn Đại Hổ, Giám đốc Cấp cao của Snail Games, về game online Cửu Âm Chân Kinh 2 và các tính năng trong game online này. Đại diện Snail Games đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến "bom tấn" sử dụng Unreal Engine 4 sắp ra mắt của công ty này.

Cửu Âm Chân Kinh 2: Nhân vật có thể bị phế võ công khi offline

Dưới đây là tổng hợp và lược dịch của Thanh Niên Game về bài phỏng vấn với ông Tôn Đại Hổ từ 17173.com. Mời các bạn độc giả cùng theo dõi nhé.

Nhiều game thủ đã hỏi rằng thế giới mở thực sự là cái gì trong Cửu Âm Chân Kinh 2 và người chơi sẽ được tự do như thế nào trong game?

Tôn Đại Hổ: Trong Cửu Âm Chân Kinh, nếu bạn trở thành một võ lâm cao thủ, bạn vẫn sẽ là một võ lâm cao thủ, bất kể bạn online hay offline. Tuy nhiên, trong Cửu Âm Chân Kinh 2, bạn chỉ có thể là cao thủ võ lâm trước khi bạn offline. Khi bạn offline, nhân vật của bạn sẽ rất yếu ớt và không có sức chống trả ở trạng thái offline. Khi đó, người khác có thể nhìn thấy và phế đi võ công của bạn.

*Ảnh minh hoạ.

Vậy làm sao để bảo vệ nhân vật của mình? Giống như trong các tiểu thuyết võ hiệp, nhiều cao thủ võ lâm thường ẩn cư ở các nơi ở bí mật. Việc này có nghĩa là, bạn sẽ không thể tùy ý đăng xuất (logout) giữa phố mà cần phải tìm một nơi an toàn để offline.

Nếu bị tấn công thì nhân vật của người chơi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Tôn Đại Hổ: Bạn sẽ không mất đi các võ công đã học nhưng bạn sẽ không thể sử dụng trong một thời gian nhất định. Tất nhiên, sau khi bị tấn công thì nhân vật của bạn sẽ bị yếu đi và cần một thời gian để hồi phục. Vũ khí và các trang bị của bạn có thể bị người khác cướp đi.

*Ảnh minh hoạ.

Hệ thống chiến đấu trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ dựa trên các tương tác vật lý. Chẳng hạn, nếu bạn có khinh công đủ mạnh, bạn có thể lướt trên mặt nước hay trên ngọn cây tương tự các cao thủ võ lâm trong các tiểu thuyết kiếm hiệp.

Người chơi sẽ học võ công mới như thế nào?

Tôn Đại Hổ: Đầu tiên, bạn sẽ không thể học võ công thông qua các nhiệm vụ hay đọc bí kíp giống như Cửu Âm Chân Kinh. Muốn học võ công, người chơi phải tìm gặp các cao thủ võ lâm. Tất nhiên, bạn sẽ không biết NPC nào là cao thủ võ lâm trong Cửu Âm Chân Kinh 2, bất cứ NPC nào trong game cũng có thể là cao thủ võ lâm, kể cả mấy tên ăn mày trên đường phố. Trong Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng có hệ thống điểm thân mật với NPC nhưng sẽ hoạt động khác với Cửu Âm Chân Kinh.

*Ảnh minh hoạ.

Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ hỗ trợ thực tế ảo (VR) ngay khi game ra mắt chính thức chứ?

Tôn Đại Hổ: Thực tế ảo (VR) sẽ được hỗ trợ ngay khi Cửu Âm Chân Kinh 2 ra mắt chính thức. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể trải nghiệm một số nội dung đơn giản như khám phá thế giới. Chiến đấu sẽ không hỗ trợ thực tế ảo nên bạn cần phải bỏ kính thực tế ảo ra nếu bạn muốn tham gia chiến đấu.

Thời điểm phát hành Cửu Âm Chân Kinh 2 là khi nào?

*Ảnh minh hoạ.

Tôn Đại Hổ: Chúng tôi dự kiến sẽ tiến hành thử nghiệm Closed Beta không xóa nhân vật vào quý 1 năm 2017. Cửu Âm Chân Kinh 2 là một game online thế giới mở và chúng tôi không muốn xóa bỏ những thành tựu mà người chơi đạt được sau mỗi đợt thử nghiệm.

Các thông tin liên quan đến Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin game online tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.