Cửu Âm Chân Kinh 2: Nhân vật trong game có thể đột tử do... cảm nắng

Khương Duy
Khương Duy
22/02/2017 11:20 GMT+7

Siêu phẩm Cửu Âm Chân Kinh 2 lại tiếp tục hé lộ các tính năng "có một không hai"

Kể từ sau lần đầu được giới thiệu tại ChinaJoy 2016, chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi, "siêu phẩm" Cửu Âm Chân Kinh 2 của Snail Games đã trình làng hàng loạt tính năng cực kỳ ấn tượng. Gần đây nhất là vào đầu tháng 2 vừa qua, trò chơi đã cho ra mắt tính năng "đánh bom từ xa" bằng đèn trời cực kỳ thú vị. Không dừng lại ở đó, mới đây, Snail Games tiếp tục công bố thêm các tính năng/chi tiết vô cùng thực tế trong sản phẩm thế giới mở này.

Cửu Âm Chân Kinh 2

Chi tiết ngày đêm trong game

Cụ thể, những điểm mới được giới thiệu trong gameplay của Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ là sự liên kết giữa thời gian, nhiệt độ môi trường và các nhân vật. Vào ban ngày trong Cửu Âm Chân Kinh 2 khi nhiệt độ tăng cao, ánh nắng chiếu rọi khắp nơi thì nhân vật sẽ bị khát nước và buộc phải uống nước để hồi phục thể lực, tránh bị cảm nắng dẫn đến chết. Không những vậy thì khi làm những hoạt động như tỷ thý võ công, thu thập tài nguyên thì người chơi cũng sẽ bị mất nước và khát.

Cửu Âm Chân Kinh 2

Và ngược lại, khi thời gian chuyển sang ban đêm, nhiệt độ môi trường giảm xuống khiến cho các nhân vật sẽ bị lạnh, và tiêu tốn điểm thể lực nhiều hơn bình thường nếu còn "cố đấm ăn xôi" với các hoạt động cơ bắp. Để hạn chế việc mất thể lực dẫn đến đột quỵ, người chơi có thể sử dụng các trang phục mùa đông (áo ấm, khăn,..) để giữ nhiệt cho cơ thể.

Cửu Âm Chân Kinh 2

Ngoài ra, thời điểm ban đêm cũng là lúc các loại thú dữ hoạt động với cường độ cao, do vậy nếu đi lang thang, nhân vật của bạn hoàn toàn có thể bị đám linh cẩu hay hổ/báo "xơi tái". Snail Games cũng hé lộ về việc các NPC trong game sẽ có hoạt động khác nhau giữa 2 mốc thời gian ngày và đêm (ví dụ như các lò rèn, tiệm tạp hóa sẽ "đóng cửa" không tiếp khách, hoặc các y phu sẽ đòi nhiều ngân lượng hơn khi phải đi cứu người trong đêm), thậm chí nhiều NPC sẽ gần như "đi ngủ" và không cho nhận/trả nhiệm vụ, do vậy ban đêm trong Cửu Âm Chân Kinh 2 có lẽ sẽ chỉ thích hợp cho các hoạt động mang tính chất "ma giáo" như do thám, trộm đồ, bắt cóc,... mà thôi.

Cửu Âm Chân Kinh 2

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.