Cửu Âm Chân Kinh Mobile mở phiên bản dành cho Android

06/08/2015 09:00 GMT+7

Sau bao ngày chờ đợi, người dùng Android đã có thể trải nghiệm game mobile bom tấn của Snail Games. Hiện game đã có trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Theo thông từ Snail Games, hiện tại game thủ đã có thể tải Cửu Âm Chân Kinh Mobile phiên bản mới nhất cho hệ điều hành Android từ trang chủ của trò chơi hoặc thông qua FreeStore (ứng dụng tải game riêng của Snail Games).

Đây là thông tin đáng mừng đối với cộng đồng game thủ yêu thích Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Vào ngày 30.7, phiên bản chính thức dành cho iOS của game được phát hành trên App Store với mức phí 1 tệ. Chỉ 7 tiếng sau đó, Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã vọt lên hạng 1 bảng xếp hạng game thu phí. Trong 4 ngày tiếp theo, Snail Games đã phải mở thêm 3 server mới để đáp ứng nhu cầu game thủ. Trong khi game thủ iOS hào hừng thì cộng đồng game thủ Android chỉ có thể ngóng đợi tin tức từ nhà phát hành.

Cũng theo thông báo trên trang chủ Cửu Âm Chân Kinh Mobile, server chính thức cho phiên bản Android sẽ mở vào ngày hôm nay 6.8.2015, đây cũng là mốc thời gian được game thủ dự đoán từ trước. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể tải phiên bản mới nhất từ trang chủ: http://9yinsy.woniu.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.