Cửu Âm Truyền Kỳ ấn định Beta Test đầu tháng 8

28/07/2017 17:00 GMT+7

Sau khi "nghỉ xả hơi" 2 tuần hậu Alpha Test, trò chơi đã chính thức công bố mở đợt thử nghiệm mới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Cửu Âm Truyền Kỳ là webgame được xây dựng dựa trên game online Cửu Âm Chân Kinh vốn khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đậm chất Kim Dung tương tự phiên bản client, tuy nhiên lại được giới thiệu như là "thế giới Cửu Âm khác"... Trò chơi đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam cách đây chưa lâu và đã vừa trải qua đợt Alpha Test vào đầu tháng 7.

Cửu Âm Truyền Kỳ xây dựng 5 môn phái chính theo Ngũ Hành là Cái Bang (Hỏa), Nga My (Thủy), Võ Đang (Thổ), Thiếu Lâm (Kim) và Cực Lạc Cốc (Mộc). Tạo hình và đặc tính các nhân vật của các phái này khá giống với Cửu Âm Chân Kinh. Đáng chú ý, mỗi phái đều có hướng phát triển Nội Công riêng với các bộ Võ học môn phái đặc trưng.

Sau giai đoạn Alpha Test (kết thúc vào 15.7 vừa qua), Cửu Âm Truyền Kỳ đã tiến hành "trưng cầu" ý kiến của đông đảo game thủ, nhằm đưa các tính năng/hoạt động mới lạ và tiện ích đối với người chơi vào phiên bản chính thức sắp tới. Việc tiếp nhận các ý kiến mang tính xây dựng đối với sản phẩm này đang tạo được khá nhiều thiện cảm với các game thủ Cửu Âm Truyền Kỳ.

Mới đây, trò chơi đã ấn định mở cửa phiên bản Beta Test (có reset dữ liệu) bắt đầu từ ngày 1.8 đến 9.8 với nhiều thay đổi mới. Cụ thể, trò chơi sẽ ra bản mini-client có dung lượng thấp để hạn chế giật lag, sửa đổi một số tính năng trong game, nâng cấp giao diện, thêm vật phẩm rớt từ boss và hoàn thiện hệ thống auto hỗ trợ game thủ.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tựa game này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.