Cửu Âm Truyền Kỳ ấn định mở cửa Closed Beta

06/09/2017 09:54 GMT+7

Sau đúng 1 tháng chờ đợi, cộng đồng game thủ sẽ được chơi Cửu Âm Truyền Kỳ trong vài ngày tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Cửu Âm Truyền Kỳ là webgame được xây dựng dựa trên game online Cửu Âm Chân Kinh vốn khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đậm chất Kim Dung tương tự phiên bản client, tuy nhiên lại được giới thiệu như là "thế giới Cửu Âm khác"... Trò chơi đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam cách đây chưa lâu và đã trải qua 2 đợt thử nghiệm.

Cửu Âm Truyền Kỳ xây dựng 5 môn phái chính theo Ngũ Hành là Cái Bang (Hỏa), Nga My (Thủy), Võ Đang (Thổ), Thiếu Lâm (Kim) và Cực Lạc Cốc (Mộc). Tạo hình và đặc tính các nhân vật của các phái này khá giống với Cửu Âm Chân Kinh. Đáng chú ý, mỗi phái đều có hướng phát triển Nội Công riêng với các bộ Võ học môn phái đặc trưng.

Nhìn chung, Cửu Âm Truyền Kỳ vẫn sẽ là webgame "auto toàn tập" theo hướng truyền thống. Điểm nhấn lớn nhất của Cửu Âm Truyền Kỳ đến từ hiệu ứng kỹ năng của nhân vật được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, mô phỏng lại các chiêu thức võ học truyền thống của Trung Quốc. Đặc biệt là kỹ năng trong game cũng được xây dựng khá phong phú giúp người chơi có thể tùy thích sử dụng, chứ không chỉ bị gói gọn trong những chiêu thức quen thuộc.

Mới đây, sau gần 1 tháng bắt cộng đồng game thủ chờ đợi, nhà phát hành Gosu đã chính thức ấn định ra mắt phiên bản Closed Beta không reset dữ liệu của Cửu Âm Truyền Kỳ vào ngày 8.9 sắp tới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.