Cửu Âm Truyền Kỳ khai mở Close Beta

08/09/2017 09:16 GMT+7

Hôm nay, Cửu Âm Truyền Kỳ sẽ ra mắt phiên bản Close Beta để game thủ có thể trải nghiệm.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Cửu Âm Truyền Kỳ  là webgame được xây dựng dựa trên game online Cửu Âm Chân Kinh vốn khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đậm chất Kim Dung tương tự phiên bản client, tuy nhiên lại được giới thiệu như là "thế giới Cửu Âm khác"... Trò chơi đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam cách đây chưa lâu và đã trải qua 2 đợt thử nghiệm.
Hôm nay (9.8), webgame Cửu Âm Truyền Kỳ sẽ ra mắt phiên bản Close Beta không reset dữ liệu. Đây là giai đoạn quan trọng để game thủ có thể tham gia trải nghiệm, đánh giá về sản phẩm.
Theo nhận định chung, Cửu Âm Truyền Kỳ vẫn sẽ là webgame "auto toàn tập" theo hướng truyền thống. Điểm nhấn lớn nhất của Cửu Âm Truyền Kỳ đến từ hiệu ứng kỹ năng của nhân vật được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, mô phỏng lại các chiêu thức võ học truyền thống của Trung Quốc. Đặc biệt là kỹ năng trong game cũng được xây dựng khá phong phú giúp người chơi có thể tùy thích sử dụng, chứ không chỉ bị gói gọn trong những chiêu thức quen thuộc.
Hiện tại, lượng người chơi ngóng sản phẩm này khá đông, bởi nó mang nhiều hình ảnh của game online Cửu Âm Chân Kinh cũng do GOSU phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.