Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký mở thử nghiệm trên iOS

24/08/2017 11:29 GMT+7

Sau khi được giới thiệu tại ChinaJoy 2017 vừa qua, sản phẩm này đã bắt đầu rục rịch kế hoạch ra mắt.

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký là game mobile 3D nhập vai hành động do NetEase sản xuất, trò chơi này đã được giới thiệu khá hoành tráng tại ChinaJoy 2017 vừa qua và hiện đang lên kế hoạch ra mắt trong năm nay. Bối cảnh cùng nội dung cốt truyện trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký được lấy từ bộ tiểu thuyết cũng như phim truyền hình dài tập cùng tên, nói về tình bằng hữu, tình cảm nam nữ cũng như những trận chiến nảy lửa ở thời đại quốc chiến.

Trò chơi này được xây dựng trên nền tảng engine NeoX 2.0 tương tự như Sở Lưu Hương Mobile, đem lại chất lượng đồ họa đỉnh cao trên thiết bị di động. Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký sử dụng góc nhìn giống với hầu hết các game 3D ở thời điểm hiện tại, game thủ có thể thoải mái xoay camera trong game một cách tự do để chiêm ngưỡng đồ họa tuyệt đẹp cũng như những pha chiến đấu mãn nhãn.

Về cơ bản, các tính năng trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký cũng không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm nhập vai kiếm hiệp/tiên hiệp có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài ra, vì là một sản phẩm được xây dựng theo hướng quốc chiến, nên Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký khá đề cao việc tương tác giữa người chơi với nhau, hệ thống voice chat của trò chơi cũng được đánh giá là có chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau khi được giới thiệu tại ChinaJoy 2017 vừa qua, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký đã bắt đầu lên kế hoạch ra mắt tại quê nhà. Cụ thể, sản phẩm này sẽ bước vào đợt thử nghiệm dành riêng cho iOS vào ngày mai (25.8), dự kiến phiên bản dành cho Android cũng sẽ trình làng muộn nhất vào Quý IV năm nay.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.