Cửu Châu Thiên Không Thành 3D chuẩn bị Open Beta

19/08/2017 08:25 GMT+7

Trò chơi đã bất ngờ mở phiên bản dành cho iOS vào hôm qua (18.8) và sẽ chính thức mở cửa trong vài ngày nữa.

 Cửu Châu Thiên Không Thành 3D  là game mobile nhập vai 3D được chuyển thể từ bộ phim cùng tên mang đầy tính thần bí kỳ ảo được công chiếu vào năm 2016. Trò chơi xây dựng một thế giới tiên hiệp huyền huyễn vừa đẹp đẽ lung linh lại vừa huyền bí, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khá hấp dẫn trên di động.

Bước vào thế giới Cửu Châu Thiên Không Thành 3D, game thủ sẽ được sống và trải nghiệm bối cảnh thời kỳ cổ đại, gặp gỡ các tộc nhân thượng cổ. Cốt truyện trò chơi bám sát với nội dung bộ phim, kể về âm mưu độc bá thần châu hạo thổ của Vũ Tộc cùng quá trình thiên nan vạn khổ của Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh trong việc ngăn chặn âm mưu này để bảo vệ thế nhân khỏi chiến tranh.

4 lớp nhân vật trong trò chơi

Game thủ sẽ được gặp lại khá nhiều nhân vật quen thuộc trong phim ở game mobile này, đồng thời họ cũng sẽ là những người sẽ hỗ trợ game thủ hoàn thành các nhiệm vụ trong hành trình cứu thế giới, chống lại Vũ Tộc. Nhìn chung, về lối chơi, Cửu Châu Thiên Không Thành 3D khá dễ tiếp cận đối với những game thủ đã quen thuộc với dòng game nhập vai cày cấp của Trung Quốc. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng được đánh giá khá cao bởi các tính năng bay lượn (đặc trưng của dòng game tiên hiệp) cùng nền tảng đồ họa 3D tương đối bắt mắt.

Sau khi được giới thiệu khá hoành tráng tại ChinaJoy 2017, Cửu Châu Thiên Không Thành 3D đã ấn định ra mắt chính thức vào 24.8 sắp tới, tuy nhiên trò chơi cũng gây bất ngờ lớn cho các "fan táo khuyết" khi đã sớm cho ra mắt phiên bản iOS từ hôm qua (18.8).

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.