Cửu Châu Thiên Không Thành 3D ra mắt nhân vật Bí Thuật Sư

25/07/2017 12:22 GMT+7

Bí Thuật Sư sẽ xuất hiện trong game mobile này từ hôm nay (25.7) trong đợt thử nghiệm mới.

 Cửu Châu Thiên Không Thành là game mobile nhập vai 3D được chuyển thể từ bộ phim cùng tên mang đầy tính thần bí kỳ ảo được công chiếu vào năm 2016. Trò chơi xây dựng một thế giới tiên hiệp huyền huyễn vừa đẹp đẽ lung linh lại vừa huyền bí, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khá hấp dẫn trên di động.

Bước vào thế giới Cửu Châu Thiên Không Thành 3D, game thủ sẽ được sống và trải nghiệm bối cảnh thời kỳ cổ đại, gặp gỡ các tộc nhân thượng cổ. Cốt truyện trò chơi bám sát với nội dung bộ phim, kể về âm mưu độc bá thần châu hạo thổ của Vũ Tộc cùng quá trình thiên nan vạn khổ của Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh trong việc ngăn chặn âm mưu này để bảo vệ thế nhân khỏi chiến tranh.

Bí Thuật Sư - Lớp nhân vật sẽ xuất hiện trong đợt thử nghiệm mới

Sau giai đoạn thử nghiệm ban đầu cách đây chưa lâu, Cửu Châu Thiên Không Thành 3D tiếp tục làm náo loạn cộng đồng với đợt mở cửa mới bắt đầu từ hôm nay (25.7). Trong đợt test lần này, trò chơi sẽ cập nhật thêm nhiều phương diện mới, trong đó đáng quan tâm nhất chính là hệ thống thời trang mới cùng lớp nhân vật Bí Thuật Sư - sử dụng vũ khí chính là pháp trượng.

Cập nhật thêm hệ thống cánh và thời trang

Ngoài ra, Cửu Châu Thiên Không Thành cũng tiếp tục tối ưu hóa trò chơi trên các hệ điều hành sau khi nhận được phản hồi từ cộng đồng trong lần thử nghiệm trước, cập nhật thêm hệ thống cánh cùng nhiệm vụ chính tuyến theo các cấp độ mới được mở ra và thêm vào các bản đồ mới mang đậm tính chất... Trung Quốc.

Các sa mạc nổi tiếng Trung Quốc cũng được đưa vào game

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.