Cựu nhân viên của Blizzard, Valve, Riot hợp tác làm game online 'khủng'

08/05/2016 10:00 GMT+7

Empyrean Interactive là công ty này được thành lập bởi các thành viên từng làm việc tại các công ty phát triển game hàng đầu thế giới như Blizzard Entertainment, Valve, Riot Games...

Cách đây vài ngày, giới làm game tại khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ được một phen chấn động bởi sự xuất hiện của một công ty phát triển game mới toanh mang tên Empyrean Interactive. Điểm đặc biệt của Empyrean Interactive là công ty này được thành lập bởi các thành viên từng làm việc tại các công ty phát triển game hàng đầu thế giới như Blizzard Entertainment, Valve, Riot Games, Rockstar Games, Carbine Studios, Sony Computer Entertainment, Red 5 Studios, Trion Worlds, Turbine và 38 Studios.

Cựu nhân viên của Blizzard, Valve, Riot hợp tác làm game online khủng

Trên trang chủ của Empyrean Interactive, công ty này xác nhận đang phát triển một thể loại game online mới. Thông báo của Empyrean Interactive có đoạn: "Sau nhiều năm phát triển và chơi game online thuộc thể loại MMO (Massively Multiplayer Online ), chúng tôi nhận thấy thể loại này đã bị mất đi một số điều kỳ diệu. Theo lẽ thường, các nhà phát triển game thường tạo ra các nội dung không bao giờ kết thúc để giữ game thủ chơi game mãi mãi. Chúng tôi không làm những thứ bình thường đó. Chúng tôi đang tạo ra cái gì đó hoàn toàn khác biệt".

Cựu nhân viên của Blizzard, Valve, Riot hợp tác làm game online khủng

Cũng theo các thông tin mà Empyrean Interactive "chém gió", trò chơi mà công ty này đang phát triển thuộc thể loại PCA (Persistent Cooperative Adventures). Game online này có sự kết hợp giữa lối chơi đồng đội với công nghệ AI độc quyền của Empyrean Interactive để nhấn mạnh các yếu tố khám phá, giao tranh thông qua một cốt truyện mà bạn có thể thắng hoặc thua. Người chơi trong các game online thuộc thể loại PCA sẽ phải hợp tác cùng nhau để khám phá và chinh phục một thế giới động và đầy rẫy kẻ địch.

Cựu nhân viên của Blizzard, Valve, Riot hợp tác làm game online khủng

Hãy cùng chờ đón game online sắp ra mắt của Empyrean Interactive thông qua các bản tin game online tiếp theo trên Thanh Niên Game nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.