CuVee: 'H2K có nhiều cơ hội để lọt vào Bán Kết'

14/10/2016 15:30 GMT+7

CuVee - người đi đường trên của Samsung Galaxy - đã có những nhận định về vòng Bán Kết sắp tới...

Sáng nay (14.10), Samsung Galaxy đã trở thành đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của thế giới đoạt lấy chiếc vé vào vòng Bán Kết CKTG 2016 khi có chiến thắng hủy diệt 3 - 0 trước đại diện Bắc Mỹ: Cloud9. Sau chiến thắng này, CuVee - người đi đường trên của Samsung - đã có vài chia sẻ với cộng đồng hâm mộ khắp thế giới...

Chúc mừng CuVee và Samsung Galaxy, các bạn đã có mặt tại vòng bán kết với chiến thắng tuyệt vời trước Cloud9! Bạn cảm thấy màn trình diễn của mình thế nào?

Tôi cảm thấy khá hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Hi vọng trong những trận đấu sắp tới, tôi vẫn có được phong độ như vậy.

[mecloud]x2agUMzgnh[/mecloud]

CuVee "không phải dạng vừa đâu"

Samsung Galaxy đứng đầu ở Bảng Tử Thần, nhưng rồi lại rơi vào nhánh "dễ thở" ở tứ kết, và nhiều người nói rằng việc các bạn có mặt ở Chung Kết gần như là chắc chắn. Nhưng trước mắt, bạn nghĩ sao về trận bán kết sắp tới? Với H2K hoặc Albus NoX Luna ?

Tôi cho rằng cơ hội để H2K vào Bán Kết là cao hơn. Họ là một đội tuyển rất mạnh, do đó chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình

CuVee

Câu chuyện của Samsung đến với Chung Kết Thế Giới có rất nhiều "huyền cơ". Dù bị đánh giá thấp, nhưng các bạn vẫn có được ngôi nhất bảng và giờ chuẩn bị đến New York tham dự trận bán kết. Những mục tiêu, kỳ vọng của bạn thay đổi như thế nào sau những tuần thi đấu đã qua?

Mặc dù đã có mặt tại CKTG, chúng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mình đã làm được. Chúng tôi sẽ không ngừng luyện tập, nâng cao trình độ, cải thiện bản thân và ngày càng tiến bộ, vì vậy lần này tôi đặt kỳ vọng rất cao vào thành tích của đội.

CuVee

Một lần nữa, xin được cám ơn và chúc mừng Samsung Galaxy!

Trận đấu tiếp trong trong loạt trận Tứ Kết của CKTG 2016 sẽ là cặp đấu khá duyên nợ giữa RNG và SKT T1, diễn ra vào rạng sáng ngày mai (15.10). Liệu đây sẽ là màn trả thù ngọt ngào của RNG sau khi bị SKT T1 tước đi chức vô địch MSI 2016 hay sẽ là nơi người Hàn tiếp tục chứng tỏ sức mạnh độc tôn của mình? Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới Chung Kết Thế Giới trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.