Cyberpunk 2077 sẽ được 'hồi sinh' nhờ chế độ chơi mạng ?

17/01/2021 07:26 GMT+7

Sau khi đồng sáng lập CD Projekt Red lên tiếng xin lỗi game thủ vì chất lượng kém của Cyberpunk 2077 vào ít ngày trước, nhiều nguồn thông tin đang đồn thổi rằng Cyberpunk 2077 hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ nhờ chế độ chơi mạng hoàn toàn độc lập - tương tự như Grand Theft Auto V.

Vào ít ngày trước, CEO và nhà đồng sáng lập lừng danh của CD Projekt Red là Marcin Iwinski đã có những phát ngôn chính thức đầu tiên, sau hơn hai tháng trời hãng này chìm ngập trong chỉ trích xoay quanh tựa game Cyberpunk 2077. Mặc cho lời xin lỗi của Marcin Iwinski, Cyberpunk 2077 hiện nay vẫn đánh mất gần 80% người chơi trên nền tảng Steam, đồng thời chứng kiến số lượng refund (hoàn tiền) cao kỷ lục trên hai hệ máy PS4 và Xbox One.
Dĩ nhiên với danh tiếng và vị thế của mình trong ngành công nghiệp game, CD Projekt Red sẽ không thể đầu hàng một cách đơn giản trước màn ra mắt thất bại của Cyberpunk 2077. Hãng này vừa công bố lộ trình update, cập nhật liên tục trong năm 2021 để tối ưu Cyberpunk 2077, ngoài ra, nhiều tin đồn thổi bắt đầu xuất hiện xoay quanh việc Cyberbunk 2077 sẽ có chế độ chơi mạng riêng biệt, mang lại những cảm giác tựa như Grand Theft Auto V.
Cụ thể, một nhóm dataminer (chuyên đào sâu, khám phá các dữ liệu mật trong bộ cài game) mới đây đã khám phá ra các tập tin ẩn của Cyberpunk 2077 dường như đang hé lộ rất nhiều điều về chế độ chơi mạng của game. Theo đó, hai chế độ chơi sẽ có mặt trong phần chơi mạng là Heist (game thủ tạo đội để cùng tham gia các nhiệm vụ đột nhập) và Deathmatch (đấu đối kháng giữa hai hoặc nhiều phe).
Ngoài ra, dựa vào những tuyên bố trước đây của CD Projekt Red khẳng định rằng chế độ chơi mạng của Cyberpunk 2077 được phát triển như một tựa game riêng, giới quan sát cho rằng CD Projekt Red dường như đang muốn nhắm đến hình mẫu và sự thành công của GTA 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.