Đã có hơn 8,3 triệu người chơi cùng lúc tựa game Fortnite: Battle Royale

10/11/2018 11:01 GMT+7

Dù rằng là kẻ hậu bối, thế nhưng Fornite đã thể hiện được rằng mình đã vượt qua rất xa cái bóng của gã tiền bối Playerunknown's Battlegrounds.

Hầu hết mọi người đều công nhận rằng tựa game Playerunknown's Battlegrounds là tựa game chính thức đầu tiên của thể loại bắn súng sinh tồn. Thế nhưng khoảng thời gian gần đây, kẻ hậu bối là Fornite: Battle Royale đã vượt mặt cả vị tiền bối PUBG khá xa.

Cụ thể hơn, theo như báo cáo thì Fornite đã thu hút được số lượng người chơi khổng lồ trong khoảng thời gian gần đây. Thông tin này được đưa tin bởi trang VG247 trong buổi phỏng vấn với Epic Games Hàn Quốc, họ đã chia sẻ rằng đã có hơn 8,3 triệu người tham gia Fornite trong cùng một thời điểm. Thông tin này được nhắc lại tận 2 lần bởi người phát ngôn của Epic Games.

Tại Hàn Quốc, Fornite vừa mới ra mắt chính thức vào đầu tuần này, điều này giải thích được lý do tại sao lại có con số lượng người chơi khổng lồ vào chơi tựa game này. Số lượng người chơi này có lẽ đến từ việc hàng loạt người chơi Hàn Quốc ồ ạt vào thử game.

Vào tháng 2.2018, tựa game này đã thông báo rằng đã có khoảng 3,4 triệu người chơi tại các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One. Và vào tháng 8 mới đây, Fornite cũng đã chia sẻ rằng Fornite đã có 78,3 triệu người chơi tựa game này, điều này cũng khá hợp lý khi con số 8,3 triệu người chơi cùng lúc cũng là điều hoàn toàn hợp lý.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.