Đã đến lúc Quan Vân Trường cần gộp máy chủ ?

26/09/2017 11:33 GMT+7

Cộng đồng game thủ đang than phiền về tình trạng vắng bóng người chơi tại nhiều cụm máy chủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Như Thanh Niên Game đã thông tin, thời gian gần đây có vẻ là giai đoạn khó khăn nhất của game mobile  Quan Vân Trường  của nhà phát hành VTC Game. Dù liên tục mở ra các hoạt động liên server mới, tuy nhiên, lượng người chơi đang có dấu hiệu eo hẹp dần, khiến sản phẩm phải liên tục gộp server.
Tuy nhiên, dù đã liên tục gôp một số máy chủ gần đây, thì tình trạng vắng bóng người chơi ở nhiều máy chủ vẫn tiếp diễn. Theo một số game thủ, Quan Vân Trường hiện tại ít người chơi hơn rất nhiều so với trước đây, do tình trạng cạnh tranh không lại dẫn đến bỏ game. Một phần cũng bởi vì game có nhiều máy chủ, khiến các bang hội tản mác, tan rã.
Theo ghi nhận từ phía người chơi, các đợt gộp máy chủ của Quan Vân Trường chưa giải quyết dứt điểm được tình trạng vắng người chơi. Do đó, ngoài việc gộp thêm nhiều cụm server hơn nữa, game thủ mong muốn nhà phát hành mở thêm các tính năng liên server, đồng thời cải thiện chất lượng hoạt động để giúp người chơi có trải nghiệm trọn vẹn hơn với game.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.