Đã tay với các tựa game mobile sẽ ra mắt cuối tháng 3

20/03/2017 09:09 GMT+7

Cuối tháng 3 này, làng game Việt tiếp tục đón nhận sự xuất hiện của nhiều tựa game mobile mới lạ, đặc sắc.

Truy Kích Mobile

Truy Kích Mobile là sản phẩm FPS mới nhất của nhà phát hành VTC Mobile, mang nhiều cải tiến vượt trội về tính năng, đồ hoạ, so với tựa game Truy Kích web.

Game mang đến cho người chơi một cảm giác trải nghiệm rất thật, thể hiện được đặc trưng quen thuộc của thể loại game bắn súng. Hơn thế nữa, Truy Kích Mobile có khá nhiều màn thi đấu đa dạng như săn Boss, bắn Zombie, đấu đơn, đấu đội,…

Ngoài ra, Truy Kích Mobile sở hữu nhiều tính năng mới lạ, độc đáo như đấu trường C4 eSports, sân đấu 8vs8,… Game tạo được sự cạnh tranh mạnh với thể thức thi đấu rank cá nhân và tổ đội.

Truy Kích Mobile sẽ ra mắt chính thức ngày 21.3.2017

Anh Hùng Loạn Chiến

Anh Hùng Loạn Chiến là game mobile thẻ bài, lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến, do Funtap phát hành. Tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt.

Điểm nhấn của Anh Hùng Loạn Chiến còn thể hiện ở bộ kỹ năng mỗi tướng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Kamehameha, dịch chuyển tức thời của Songoku, Teemo bắn phi tiêu, hay các chiêu thức đập phá của Hulk. Mỗi nhân vật đều sở hữu số lượng tuyệt chiêu riêng biệt, trùng khớp với cốt truyện, nhưng đồng thời có thể kết hợp thành tổ hợp chiêu mạnh mẽ.

Anh Hùng Loạn Chiến sẽ ra mắt vào ngày 23.3, đồng thời mở hàng loạt sự kiện, event nhận giftcode để hỗ trợ game thủ

Kiếm Vũ Giang Hồ

Kiếm Vũ Giang Hồ là game mobile thuộc thể loại nhập vai kế thừa tinh hoa của "đàn anh" Kiếm Vũ trên PC, trò chơi đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Với 4 lớp nhân vật Phá Lang, Võ Ảnh, Phi Vũ, Vân Linh sở hữu các vũ khí và bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt, game mang đến phong cách chiến đấu đa dạng dành cho game thủ.

Lối chơi của Kiếm Vũ Giang Hồ được đánh giá là "thuần" nhập vai. Game thủ có thể tự do đánh quái làm nhiệm vụ, vượt phụ bản để lên cấp hoặc thử sức trong hàng loạt chế độ chơi PvP, PK như Lôi Đài, Loạn Đấu, Tranh Đoạt Tài Nguyên, Công Thành Chiến, Hộ Tống Bang, Phe Chiến và đặc biệt là các hoạt động tranh đấu liên server…

Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành VTC Mobile đã lùi ngày ra mắt để tiếp tục chỉnh sửa sản phẩm. Dẫu vậy, theo đơn vị này, Kiếm Vũ Giang Hồ sẽ ra mắt chính thức trong cuối tháng 3 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.