Đặc Nhiệm chính thức Closed Beta

10/07/2015 11:30 GMT+7

Tựa game bắn súng FPS Đặc Nhiệm đã chính thức Closed Beta vào 10 giờ sáng nay - 10.7, với sứ mệnh mở ra một môi trường game lành mạnh, không hack, không cash shop.

Người chơi ngay từ lúc này đã có thể tải Đặc Nhiệm về và tha hồ trải nghiệm tựa game FPS đầu tiên trên mobile này. Game hiện hỗ trợ các dòng máy iOS và Android có RAM từ 512 trở lên – một cấu hình có thể coi là thấp trong thời điểm hiện tại.

Hiện tại trên trang landing của Đặc Nhiệm đang phát miễn phí 9.999 khẩu AK 47 – Golden Legend cho những game thủ nhanh tay tay nhất. Đây là một trong những khẩu súng có sức sát thương lớn nhất trong game, đặc biệt hiệu quả để vượt qua các màn bắn Zombie.

Đặc Nhiệm là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất, được SohaGame đứng ra phát hành tại Việt Nam. Bản gốc của game là Special Force do Ti Knight phát triển và vốn đã rất thành công tại nhiều thị trường quốc tế. Game được đánh giá cao nhờ đồ họa chân thực, những hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, đẹp mắt cùng hệ thống gameplay đa dạng.

Nhà phát hành SohaGame khuyến nghị người chơi nên tải game từ App Sohagame.vn để có tốc độ đường truyền nhanh nhất và nhận được Giftcode siêu xịn bao gồm: Tăng sát thương nổ x30, Tấm chống đạn x88, x2 EXP trong 1 ngày, x2 Đồng trong 1 ngày, Type 97 Blue 1 ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.