Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

Khương Duy
Khương Duy
05/04/2016 10:30 GMT+7

Saigon Jokers, Bangkok Titans hay Rigel mới là đội đủ sức mạnh để giành lấy chức vô địch GPL Mùa Xuân 2016?

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2Rigel

Đội hình thi đấu:

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

  • Đường trên: Revive
  • Đi rừng: Zancazor
  • Đường giữa: Franternity
  • Xạ thủ: Ciela
  • Hỗ trợ: Arkane

Thành tích thi đấu quốc nội: 16-11

Có tiền thân là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Corvus, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Rigel được nhắc tới tại một giải đấu mang tính chất khu vực, nhất là kể từ sau khi Singapore Sentinels "biến mất" khỏi LMHT Singapore. Mặc dù đã từng đánh bại rất nhiều đội tuyển sừng sỏ trong nước để tới được GPL lần này, tuy nhiên, Rigel đang gặp phải vấn đề khá lớn khi có hai tuyển thủ trụ cột của họ vướng phải luật giới hạn độ tuổi thi đấu của Riot Games.

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

Theo đó, Rigel rất có thể sẽ phải sử dụng Mexilew, Ly4 và PandaPaws để thay thế cho 2 tuyển thủ trẻ chưa đủ tuổi thi đấu là Revive và Ciela, sự thay đổi này vẫn chưa hoàn toàn đem lại hiệu quả như mong đợi. Với đội hình chắp vá, mặc dù Rigel vẫn tạo được những áp lực nhất định ngay từ đầu trận, tuy nhiên những chiến thắng của họ không mấy ấn tượng và hầu hết chỉ nhờ vào may mắn.

[mecloud]vsiKUbaXSI[/mecloud]

Mặc dù vậy, vẫn phải nói rằng đây là một trong số những đội tuyển sở hữu những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cực cao, không hề thua kém những tuyển thủ của Saigon Jokers và Bangkok Titans. Rigel có thể chưa đạt tới phong độ ổn định với một đội hình chắp vá như vậy, nhưng rõ ràng họ không phải là một đội tuyển mà những "ông lớn" có thể đùa giỡn...

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2Bangkok Titans

Đội hình thi đấu:

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

  • Đường trên: Intreso
  • Đi rừng: 007x
  • Đường giữa: G4
  • Xạ thủ: Lloyd
  • Hỗ trợ: Moss

Thành tích thi đấu quốc nội: 15-0

Bangkok Titans là một trong những đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất tại nền LMHT Đông Nam Á. Đây cũng là đội tuyển chưa từng bỏ lỡ một giải GPL nào kể từ khi giải đấu này được thành lập, và đương nhiên, kể từ khi những đội tuyển hàng đầu của Đài Loan chuyển về thi đấu tại LMS, thì Bangkok Titans nghiễm nhiên trở thành một trong hai "ông lớn" của GPL...

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

Mặc dù mới mất đi người chơi tài năng Warlock, tuy nhiên người thay thế Intreso cũng là một trong những hảo thủ hàng đầu khu vực, và hơn cả là Bangkok Titans vẫn giữ nguyên được bộ khung quan trọng từng giúp họ đến với Chung Kết Thế Giới 2015 vừa qua. Đặc biệt là bộ ba Đi rừng - Đường giữa - Xạ thủ của Bangkok Titans luôn biết cách tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng.

[mecloud]VAuBFGct7p[/mecloud]

Tuy nhiên, Bangkok Titans lại là một đội tuyển chuyên nghiệp thi đấu hoàn toàn tự phát, không có huấn luyện viên cũng như quản lý toàn thời gian cho đội tuyển, đây chính là điểm yếu (trong khâu triển khai chiến thuật) mà các đội tuyển có thể khai thác. Nhưng vẫn phải nhớ rằng, với thành tích bất bại 15-0 tại giải đấu nội địa, đội tuyển này vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch GPL Mùa Xuân 2016.

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2Saigon Jokers

Đội hình thi đấu:

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

  • Đường trên: Auzeze / Row
  • Đi rừng: Jinkey
  • Đường giữa: Lovida / Warzone
  • Xạ thủ: Slay / Celebrity
  • Hỗ trợ: Tsu / RONop

Thành tích thi đấu: 21-7

Trong khi Bangkok Titans được đánh giá cao nhờ vào các cá nhân thì Saigon Jokers lại được biết đến với lối chơi đồng đội, thiên hướng kiểm soát toàn cục trận đấu cùng chiến thuật rõ ràng. Bên cạnh đó, Saigon Jokers cũng là một trong số ít các đội tuyển được đầu tư thực sự bài bản chuyên nghiệp trong khu vực, đây chính là lợi thế của đại diện Việt Nam trong những cuộc đối đầu sắp diễn ra.

[mecloud]bmlDQiZM6E[/mecloud]

Tại CCCS Mùa Xuân 2016 vừa qua, mặc dù mất đi sự phục vụ của siêu xạ thu Minas, tuy nhiên đội hình 10 thành viên "xoay tua" của Saigon Jokers vẫn tỏ ra sự vượt trội so với Boba Marines hay GIGABYTE Full Louis, với thành tích đối đầu 21-7, chức vô địch đã thuộc về Saigon Jokers.

Đại chiến LMHT ĐNÁ: Sức mạnh các đội GPL Mùa Xuân 2016 - Kỳ 2

Hướng tới GPL Mùa Xuân 2016 lần này, chắc chắn đại diện của Việt Nam là đối thủ duy nhất có thể thách thức sức mạnh thực sự của ứng cử viên vô địch Bangkok Titans. Mặc dù vậy, chắc chắn áp lực sẽ là rất lớn dành cho các tuyển thủ Saigon Jokers khi phải đụng độ với "đội hình toàn sao" của BKT. Liệu "những chú hề" sẽ tiếp tục được vinh danh, hay lại ngậm ngùi "về nhì" khi đối đầu với những gã khổng lồ người Thái?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.