Đại Chiến PK sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3

10/03/2016 13:00 GMT+7

Đại Chiến PK là tựa game gMO, thuộc thể loại nhập vai, chặt chém, được phát hành bởi nhà phát hành VTC Game.

gMO Đại Chiến PK lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu, xoay quanh cuộc chiến giữa những truyền nhân của các vị thần và binh đoàn quỷ Viêm Ma hùng mạnh để bảo vệ vùng đất thánh Thái Dương. Game thuộc thể loại nhập vai MMORPG, sở hữu hệ thống đồ họa 3D đặc sắc. Game có 3 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn là: Chiến sĩ, Pháp sư và Cung thủ với bộ kỹ năng và các đặc tính chiến đấu riêng biệt.

Đại Chiến PK sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3

Thêm vào đó, Đại Chiến PK là gMO chú trọng nhiều vào các hình thức, thao tác chiến đấu với quái vật và các tính năng PK tương tác giữa người chơi với nhau. Do đó, game khá cầu kỳ trong việc tạo hiệu ứng kỹ năng, nhân vật... Điều này thể hiện ngay ở giao diện của trò chơi, với phím di chuyển và thanh kỹ năng được bố trí tiện lợi, đậm chất hành động, hứa hẹn sẽ mang lại nhịp độ game tốc độ cao.

Đại Chiến PK sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3

Đồ họa 3D chắc hẳn sẽ là một trong những điểm sáng của game, với tông màu u ám, đen tối và mang đậm màu sắc huyền thoại, Đại Chiến PK hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm nghe/nhìn mãn nhãn.

Đại Chiến PK sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3

một số hình ảnh về game

Ngoài ra, theo những thông tin được VTC Game tiết lộ tại Fanpage https://www.facebook.com/daichienpk. Game chơi ổn định trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Đại Chiến PK sẽ ra mắt game thủ trong tháng 3 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.