Đại Chúa Tể bất ngờ đóng cửa khi tiểu thuyết chưa kết thúc

25/04/2017 18:00 GMT+7

Trong khi tiểu thuyết cùng tên vẫn đang được viết tiếp, thì webgame Đại Chúa Tể đã phải dừng cuộc chơi...

Đại Chúa Tể ( tên gốc: Ngã Thị Đại Chủ Tể) thuộc thể loại webgame RPG, được phát hành qua cổng 360Game bởi VNG. Sản phẩm lấy bối cảnh tiên hiệp từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu, thông qua tình yêu lãng mạn của vị độc tôn thiếu gia Mục Trần và công chúa Lạc Ly của tộc Lạc Thần.
Tình yêu bị chia rẽ bởi Cơ Huyền, Mục Trần quyết tâm tu luyện để sánh ngang nhị vị cường giả Lâm Động – Tiêu Viêm, đồng thời chinh phục ngôi vị bá vương tại Đại Chúa Tể, cứu lấy người yêu. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật: Thái Cổ, Lạc Thần, Ma Kha và Cửu U, cùng hỗ trợ Mục Trần cứu vớt sinh linh, tiêu diệt các thế lực tà ác.
Ngay từ khi ra mắt, Đại Chúa Tể được đánh giá là sản phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng thành công. Trò chơi nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng yêu thích truyện/game tiên hiệp tại Việt Nam và trở thành một trong những sản phẩm khá thành công của VNG trong năm 2016.
Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành VNG đã chính thức thông báo đóng cửa trò chơi này trong tháng 6 sắp tới. Cụ thể, Đại Chúa Tể sẽ đóng toàn bộ cổng nạp thẻ/đăng ký vào ngày 4.5 sắp tới, và sau khi hoàn thành các công đoạn cần thiết, trò chơi sẽ dừng hoạt động vào ngày 4.6, kết thúc hành trình gần 10 tháng hoạt động tại Việt Nam.
Như vậy, trong khi chàng thanh niên Mục Trần vẫn còn một hành trình dài bất tận ở nguyên tác tiểu thuyết, thì đã phải dừng chân tại phiên bản webgame Đại Chúa Tể...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.