Đại Hiệp Khách - Game mobile kiếm hiệp Kim Dung do người Việt phát triển

05/08/2020 13:00 GMT+7

Không phải tựa game mobile đầu tiên khai thác đề tài Kim Dung do chính người Việt phát triển nhưng Đại Hiệp Khách sẽ là sự nâng cấp vượt trội cả về đồ họa lẫn gameplay, hứa hẹn thỏa mãn những fan thẻ tướng chiến thuật "khó tính" nhất.

Mới đây, thông tin về Đại Hiệp Khách - Tựa game mobile đề tài kiếm hiệp Kim Dung do chính đội ngũ làm game người Việt phát triển đã thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi nhờ vào sức ảnh hưởng của tiểu thuyết Kim Dung. Đại Hiệp Khách là tựa game mobile do chính Soha Game và eWings Studio hợp tác phát triển, mang đến một thế giới kiếm hiệp cực kỳ hấp dẫn cho game thủ.

Bước vào Đại Hiệp Khách, người chơi sẽ được gặp lại toàn bộ các nhân vật với tạo hình chuẩn nguyên tác từ các danh tác của Kim Dung. Vẫn là vẻ tiêu sái của Dương Quá, nét tinh ranh từ Hoàng Dung hay cái đào hoa ở Đoàn Dự,... nhân vật ấy, võ công ấy, hàng trăm cao thủ, hàng nghìn bí kíp tuyệt học lần nữa tái xuất giang hồ.

Một chi tiết ấn tượng ở Đại Hiệp Khách là người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những pha "song kiếm hợp bích" từ các cặp nhân vật có duyên phận đặc biệt với nhau. Kỹ năng hợp kích này chỉ được kích hoạt khi cả 2 tướng cùng ra trận, hãy tưởng tượng khi Đông Phương Bất Bại cùng Lệnh Hồ Xung chung tay góp sức triệt hạ kẻ thù. Sự kết hợp giữa Quỳ Hoa Bảo Điển và Độc Cô Cửu Kiếm, liệu thiên hạ này có ai đủ sức cản nổi?

Sau thành công từ Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm hay Kim Dung Quần Hiệp Truyện, SohaGame đã tích lũy được những yêu cầu cần và đủ từ cộng đồng người chơi để hoàn thiện, nâng cấp cho lần ra mắt Đại Hiệp Khách. Bên cạnh đó, dung lượng bộ cài của game mobile này chỉ khoảng 300 - 400 MB, một con số khá ấn tượng khi có thể đáp ứng những khung hình chất lượng.

Tiếp đó, dù vẫn khai thác lối chơi turn-based 6 vs 6 vốn đã rất quen thuộc nhưng chi tiết đáng chú ý nhất ở Đại Hiệp Khách chính là việc các tướng có thể học thêm loại "nội công tâm pháp" khác, bổ sung thêm 1 kỹ năng chủ động khi ra trận. Hiểu đơn giản, game thủ sẽ được nhìn thấy một Quách Tĩnh vừa thi triển Hàng Long Thập Bát Chưởng lại vừa biết cả Lục Mạch Thần Kiếm, 2 môn bí kíp 1 hùng hậu, 1 tinh xảo bổ khuyết lẫn nhau tạo ra đòn công vi diệu nhất.

Theo hé lộ từ đội ngũ sản xuất, game mobile Đại Hiệp Khách hiện đã hoàn thiện tới 99% và dự kiến sẽ được Soha Game cho ra mắt ngay trong Quý III - 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.