Đại Kiếm Vương làm 'rụng tim' game thủ với đồ họa chuẩn manga

06/06/2017 16:39 GMT+7

Chính thức ra mắt vào ngày 01.06 vừa qua, Đại Kiếm Vương đã khiến các game thủ yêu cái đẹp đổ gục bởi đồ họa chuẩn manga vô cùng bắt mắt.

Lấy bối cảnh giữa lúc Nhân Ma hỗn loạn, Yêu Ma lấn át thao túng lòng người. Những tưởng Đại Kiếm Vương sẽ nhuốm một màu sắc u tối nhưng trái lại hình ảnh trong game lại cực kì sinh động và tươi sáng. Đây cũng chính là điểm khác biệt thu hút game thủ ở Đại Kiếm Vương. Với nét vẽ chuẩn manga, Đại Kiếm Vương mang đến một thế giới “quen nhưng không cũ”, những game thủ yêu thích cái đẹp, sự khác biệt tươi mới chắc hẳn sẽ không thể “ngó lơ” tựa game này.

Khi bước chân vào thế giới Đại Kiếm Vương, người chơi sẽ cảm thấy “quen quen” bới nhiệm vụ chính tuyến của tựa game này bám sát cốt truyện của Lộc Đỉnh Ký, một cái tên đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Đại Kiếm Vương có 2 nhân vật đại diện, chia theo giới tính Nam – Nữ. Ngoài tạo hình đối lập màu sắc xanh – đỏ thì hệ thống kĩ năng của 2 hệ phái này cũng có sự khác biệt đáng kể.

Không chỉ riêng nhân vật dễ thương “khó đỡ” mà những con quái, thú cưỡi, NPC… trong Đại Kiếm Vương cũng khiến các game thủ “rụng tim”.

Nếu bạn đã từng có một tuổi thơ mê mẩn nét vẽ của những bộ manga, những tựa phim hoạt hình thì chắc chắn bạn sẽ tìm lại được những cảm giác ấy khi phiêu lưu vào thế giới của Đại Kiếm Vương. Từng chi tiết trong tựa game này đều được trau chuốt kĩ lưỡng từ cọng cây, ngọn cỏ, ngôi nhà… Khoan bàn đến gameplay, một khi bạn đã lỡ bước chân vào thế giới Đại Kiếm Vương thì chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc và tình nguyện ở lại.

Có thể nói Đại Kiếm Vương đã mở ra một đẳng cấp mới cho webgame võ hiệp. Từ hình ảnh, hiệu ứng, giao diện cho đến gameplay đều khiến game thủ thỏa mãn khi trải nghiệm. Tựa game này cũng được đánh giá cao về độ mượt mà dù chơi ở chế độ hình ảnh cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game để giải nhiệt mùa hè thì Đại Kiếm Vương sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

Webgame Đại Kiếm Vương - Cùng bạn bè khám phá.

Chơi ngay tại: https://goo.gl/qYzNW6

Trang chủ: http://dkv.360game.vn

Tham gia cộng đồng tại: https://www.facebook.com/groups/dkv.360game.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.