Đại minh chủ ra mắt Đại chiến chim ngu, tặng giftcode

08/03/2014 10:46 GMT+7

Phiên bản mới Đại chiến chim ngu của Đại minh chủ có một tính năng khá thú vị là mini-game hệt như game… Flappy bird.

Luyện điêu phong cách Flappy bird

Đại minh chủ tặng giftcode nhân dịp ra mắt Đại chiến chim ngu

Luyện điêu là một dạng mini game xuất hiện trong phiên bản mới của Đại minh chủ, có phong cách hệt như Flappy bird. Bằng việc điều khiển chú chim quen thuộc tiến về phía trước, người chơi sẽ giành được rất nhiều bạc và Bồi dưỡng đan. Đây được coi như một “món ăn ngoài” mới lại để người chơi Đại minh chủ.

Vận tiêu liên server

Đại minh chủ tặng giftcode nhân dịp ra mắt Đại chiến chim ngu

Trong phiên bản mới, người chơi Đại minh chủ đã có thể cọ xát, làm quen với các chưởng môn server khác thông qua tính năng Vận tiêu. Đây là tính năng đầu tiên trong game xóa bỏ ranh giới giữa các máy chủ. Với 3 lượt vận tiêu và 5 lần cướp tiêu, các chưởng môn có thể so tài với mọi môn phái khác, chứng tỏ bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, với tính năng này, người chơi mọi server có thể tự do tán gẫu với nhau, đẩy mạnh tình đoàn kết của cộng đồng Đại minh chủ.

Dung luyện và phân rã trang bị

Đại minh chủ tặng giftcode nhân dịp ra mắt Đại chiến chim ngu

Để tăng cường sức mạnh cho đệ tử, các chưởng môn có thể một lần nữa dung luyện lại trang bị. Mỗi loại trang bị (vũ khí, áo giáp, trang sức) khi dung luyện sẽ xuất hiện những tính năng đặc biệt riêng như Hấp huyết, Phản chấn…. Để tìm kiếm nguyên liệu dung luyện, ngoài vận tiêu, người chơi có thể phân rã các trang bị không dùng đến.

Thần Long Lệnh

Đại minh chủ tặng giftcode nhân dịp ra mắt Đại chiến chim ngu

Tương truyền, Thần Long Giáo lúc huy hoàng đã sưu tầm rất nhiều bảo vật võ lâm, cất giữ tại Thần Long Đảo. Hàng ngày, thông qua các hoạt động Luận Kiếm, Cướp Tàn Chương, Cướp Tiêu, các chưởng môn sẽ dành được Thần Long Lệnh. Thu gom đủ số Thần Long Lệnh cần thiết, người chơi có thể đem tới Long Đảo để đổi trang bị quý hiếm.

Đại minh chủ tặng giftcode nhân dịp ra mắt Đại chiến chim ngu

Để chào đón phiên bản mới Đại chiến chim ngu, Đại minh chủ tặng 300 giftcode Dung Luyện chứa: Nguyên liệu hấp huyết x10; Nguyên liệu cang khí x10; Nguyên liệu khí huyết x10; Thần long lệnh x5; Gà quay x5; Bạc x5.000.000. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Đại minh chủ, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về game Đại minh chủ tại trang chủ: minhchu.sohagame.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.