Đại Tiểu Kiều lỗi nặng, game thủ đòi tẩy chay

08/07/2017 12:00 GMT+7

Được quảng bá với lời giới thiệu khá nổ, thế nhưng Đại Tiểu Kiều lại vô cùng khốn đốn trong ngày ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Đại Tiểu Kiều là game mobile thể loại nhập vai chiến thuật, do  Vega Game phát hành tại Việt Nam ở cổng game Gaba. Game được xây dựng theo cốt truyện Tam Quốc truyền thống, với các danh tướng quen thuộc như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố,..
Sản phẩm vừa tiến hành Alpha Test vào ngày 6.7 và ra mắt chính thức vào ngày 7.7 vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như những lời quảng bá về một sản phẩm "vua dòng game Tam Quốc" không được như ý, khi mới vừa ra mắt, game đã ngập tràn hàng loạt lỗi. Theo liệt kê của game thủ, sản phẩm này quá lag, tình trạng đăng nhập gặp khó khăn, nhiều khi bị văng ra ngoài không rõ lý do. Game nhiều lần mất hình ảnh, không chat, không nói chuyện hay đi map được.
Tình trạng lỗi trong game chưa được xử lý, thì cộng đồng lại bức xúc hơn nhiều lần với việc Đại Tiểu Kiều dính lỗi nạp thẻ. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, có rất nhiều người chơi nạp thẻ nhưng không nhận được bất cừ tiền trong game nào của sản phẩm này. Nhiều người chơi còn cho rằng nhà phát hành Đại Tiểu Kiều lừa đảo game thủ, khi có những người nạp cả triệu bạc vẫn không được gì, dù đã làm đúng hướng dẫn.
Trước tình hình trên, nhà phát hành Vega Game vẫn chưa có thông báo rõ ràng kèm theo biện pháp khắc phục lỗi game. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.