Dàn trai xinh, gái đẹp ‘quẩy’ tưng bừng trong GunPow Tân Thế Giới

25/07/2017 18:53 GMT+7

GunPow – Tân Thế Giới chưa bao giờ náo nhiệt hơn thế, với hàng loạt các event cộng đồng nhận được sự quan tâm đông đảo.

Những ngày gần đây, GunPow – Tân Thế Giới sôi động hơn hẳn, không phải bởi những trận chiến ác liệt đang nổ ra mỗi ngày, hay những bộ cánh thời thượng liên tục được show trên group. Với hàng loạt event cộng đồng đang liên tục nổ ra, người chơi đang cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết, khi giờ đây họ có thể dễ dàng lựa chọn những người bạn của mình, thông qua các hoạt động Kết Bạn Không Giới Hạn, hay thể hiện khả năng của mình bằng những bức vẽ vô cùng đẹp mắt gửi đến nhà phát hành GunPow.

Kết Bạn Không Giới Hạn

Với GunPow – Tân Thế Giới, sẽ thật buồn tẻ nếu người chơi phải thi đấu một mình, hay loay hoay không tìm kiếm được bạn bè phù hợp. Chính vì thế, bản cập nhập này, GunPow – Tân Thế Giới đem đến màu sắc hoàn toàn mới, với hàng loạt tính năng tăng sự tương tác như Voice, ảnh đại diện,…

Để gắn kết gần hơn nữa người chơi, giúp những chàng trai sớm thoát ế, hay những cô gái có thể lựa đối tượng để “thả thính”, nhà phát hành VNG đã tổ chức hoạt động Kết Bạn Không Giới Hạn khá thú vị.

Tại đây, người chơi có thể giới thiệu về bản thân mình, tên (trong và ngoài game), lứa tuổi, sở thích,… kèm theo một tấm hình cá nhân mà họ coi là “đẹp nhất”. Nhờ đó, những game thủ khác có thể dễ dàng tìm kiếm trong game những người chơi có sở thích giống mình để kết bạn và làm quen. Nếu thành công, thì giấc mơ “thoát FA” đang dần trở thành hiện thực với cộng đồng GunPow rồi.

Khoảnh khắc GunPow

Đối với cộng đồng game thủ, GunPow không chỉ đơn thuần là sân chơi, mà còn là nơi để họ giao lưu, chia sẻ, tìm kiếm những người bạn. Kể từ khi ra mắt cho tới nay, GunPow mang đến những giờ phút hoàn toàn khác biệt, vui vẻ, nhẹ nhàng nhưng cũng nhiều tình cảm.

Bước sang phiên bản Tân Thế Giới, GunPow một lần nữa mang đến một món quà ý nghĩa, khi gắn kết game thủ gần nhau hơn thông qua nhiều tính năng tương tác cộng đồng. Giờ đây, người chơi có thể nghe được giọng nói của nhau, nhìn thấy gương mặt ngoài đời hay cao hơn là hiểu về tính cách họ. Chiếc cầu nối tình bạn – GunPow – Tân Thế Giới đang chắp cánh nhiều hơn nữa, xa hơn nữa, để thậm chí đưa người chơi bước sang một lựa chọn mới: Tình yêu.

Thay lời yêu mến, cộng đồng đã gửi tặng cho GunPow- Tân Thế Giới những bức hình tuyệt đẹp, thay cho lời cảm ơn về sự nhiệt huyết, nỗ lực của nhà phát hành VNG khi mang đến sản phẩm này.

Hiện tại GunPow –Tân Thế giới đang có rất nhiều hoạt động cộng đồng sôi nổi, hấp dẫn. Các bạn game thủ quan tâm có thể tham khảo thông tin tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.