Đăng ký sớm để được test Tiếu ngạo giang hồ

26/11/2013 09:41 GMT+7

Công ty VGG mở chương trình đăng ký tài khoản sớm, kèm theo những quyền lợi hấp dẫn như tham gia Alpha Test game và nhận Code Tân Thủ.

Đăng ký sớm để được test Tiếu ngạo giang hồ

Nhà phát hành (NPH) mới ra mắt VGG đã mở cửa cổng game http://choi.vn và cho phép các game thủ đăng ký tài khoản từ 10 giờ sáng ngày 24.11.2013.

Cùng lúc đó, NPH mở sự kiện Tuần lễ “bá đạo”, kéo dài từ 24.11 đến 01.12.2013. Trong thời gian 1 tuần này, các tài khoản VGG ID đăng ký trên Choi.vn sẽ nhận được mức Premium Đồng có thời hạn 3 tháng. Quyền lợi của Premium Đồng bao gồm việc được tham gia Alpha Test và nhận bộ Code Tân Thủ cho toàn bộ các sản phẩm của Choi.vn.

Điều này đồng nghĩa với việc các game thủ đăng ký sớm sẽ được tham gia test và nhận các phần thưởng từ các game mới của VGG như Đấu phá thương khung, Tiếu ngạo giang hồ và webgame Rambo lùn online.

Đăng ký sớm để được test Tiếu ngạo giang hồ

Để nhận được VGG ID Premium Đồng, người chơi cần đăng ký tài khoản tại http://choi.vn và cập nhật đủ thông tin. Hệ thống sẽ tự động kích hoạt tài khoản của người chơi để tham gia test các trò chơi của cổng game, đồng thời phát Code Tân Thủ khi game ra mắt.

Bên cạnh các quyền lợi trên, việc đăng ký sớm sẽ giúp các game thủ có được những tên tài khoản và nick nhân vật đẹp trong game.

Đăng ký sớm để được test Tiếu ngạo giang hồ

Ngoài ra, Choi.vn cũng công bố thêm 2 sự kiện “555 – Thích Là Nhích” và “Té núi lụm 5s”. Theo đó, 555 tài khoản đăng ký đủ thông tin (bao gồm cả số điện thoại) sẽ nhận được 200 GG (tương đương 200.000 VNĐ, GG là đồng thanh toán của cổng Choi.vn và hệ thống VGG ID). Đồng thời từ 01.12 đến 07.12.2013, vòng quay đặc biệt sẽ diễn ra với các phần thưởng: iPhone 5S, iPad Air, Giftcode VIP của game Đấu Phá Thương Khung và rất nhiều GG.

Đăng ký sớm để được test Tiếu ngạo giang hồ

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.