Đánh giá – Bộ Lạc Liên Minh: Sản phẩm 'ăn theo' Warcraft khá độc đáo

28/12/2016 11:00 GMT+7

Tạo được điểm nhấn bởi hệ thống đồ họa tương đối bắt mắt, song gameplay của Bộ Lạc Liên Minh không tạo nhiều được những nét cá tính riêng cho sản phẩm của mình.

Bộ Lạc Liên Minh game mobile MMORPG, với cốt truyện “lai” giữa thần thoại và hiện đại. Sản phẩm ra mắt chính thức vào hôm qua (27.12), và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ game thủ.

  • Ngày ra mắt: 27.12
  • Thể loại: MMORPG
  • Link tải:

Bộ Lạc Liên Minh

[mecloud]llx0rJJQb4[/mecloud]

Đồ họa dễ nhìn

Bộ Lạc Liên Minh

Mang phong cách game nhập vai, Bộ Lạc Liên Minh tạo cho game thủ cái nhìn khá gần gũi. Được xây dựng theo hệ thống đồ họa 3D, sản phẩm mang đến cho game thủ cảm giác quen thuộc với phong thái tạo hình đậm chất Warcraft.

Bộ Lạc Liên Minh

Bộ Lạc Liên Minh

Không quá phô diễn về hình ảnh nhân vật, cũng không tập trung vào từng chi tiết riêng rẽ trong ngoại trang, đồ họa trong Bộ Lạc Liên Minh phần lớn hướng tới sự rõ ràng, đôi chút màu mè, chứ không quá rườm rà, lòe loẹt. Hình ảnh của sản phẩm mang nhiều nét tương đồng với cách tạo hình trong Warcraft.

Bộ Lạc Liên Minh

Bộ Lạc Liên Minh

Bộ Lạc Liên Minh gây ấn tượng mạnh bởi những nét đặc trưng về hình ảnh, được lấy cảm hứng từ chính cốt truyện táo bạo của mình. Với phong cách thần thoại cổ điển lẫn hiện đại, sản phẩm mang đến những vật phẩm vô cùng thú vị, độc đáo chẳng hạn như… xe bay, vớt thiết kế khá thú vị.

Bộ Lạc Liên Minh

Bộ Lạc Liên Minh

Điểm trừ duy nhất ở hệ thống đồ họa, nằm ở việc cử động của nhân vật chưa thực sự chân thực. Các thao tác thi triển kỹ năng, di chuyển, vẫn còn bị thô cứng và không được uyển chuyển.

Gameplay nhiều điểm nhấn

Là sản phẩm mang phong cách nhập vai thuần chất, Bộ Lạc Liên Minh mang đến một thế giới vô cùng rộng lớn để game thủ khám phá. Tuy nhiên, với việc chỉ giới hạn trong 3 lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ và Pháp Sư, Bộ Lạc Liên Minh hạn chế rất nhiều trong sự lựa chọn nhân vật của game thủ.

Bộ Lạc Liên Minh

Dẫu vậy, không quá gò bó trong hệ thống phụ bản khiến game có rất nhiều tính năng "đáng để thử, người chơi sẽ được tham quan hàng loạt những bản đồ, vùng đất mới, được phân chia theo cấp độ.

Bộ Lạc Liên Minh

Cơ chế chiến đấu trong Bộ Lạc Liên Minh có thể luân chuyển đa dạng từ hệ thống target sang non-target để chủ động trong việc sử dụng chiêu thức với mục tiêu. Tính năng này giúp sự tương tác giữa người chơi và nhân vật được chú trọng hơn, đồng thời thể hiện được tầm quan trọng của họ trong game. Mặc dù vậy, điểm trừ lớn nhất của trò chơi chính là hệ thống auto quá "ưu việt": game thủ chỉ cần click chuột tấn công mục tiêu, là hệ thống chiến đấu tự động sẽ được kích hoạt.

Bộ Lạc Liên Minh

Bộ Lạc Liên Minh

Tính năng của game khá đa dạng, người chơi có thể lựa chọn những hoạt động đơn như tham gia Phó bản, làm nhiệm vụ chính tuyến, PvP,… hoặc có thể lựa chọn nhưng tính năng đội như Phó bản tổ đội, săn Boss, PK team, thi đấu Bang hội,… Với tính năng cộng đồng đa dạng, game tập trung trong sự liên hệ, tương tác giữa người chơi với nhau, các hoạt động cá nhân có nhưng hạn chế, phần thưởng cũng không đa dạng.

Bộ Lạc Liên Minh

Là một sản phẩm đặt nặng tính PK, mỗi nhân vật trong Bộ Lạc Liên Minh đều sở hữu một điểm mạnh riêng, với bộ chiêu thức đa dạng từ khống chế, đánh diện rộng, đơn mục tiêu,… Bản đồ mở giúp người chơi có thể PK thoải mái mà không gò bó không gian, thời gian.

Điểm

Đánh giá – Bộ Lạc Liên Minh: Đồ họa độc đáo, gameplay nổi bật

Ưu Điểm

  • Thế giới kế thừa và phát triển từ cốt truyện Warcraft
  • Đồ họa dễ nhìn, không rườm rà
  • Tính năng PK đa dạng

Nhược điểm

  • Chuyển động trong game còn thô cứng
  • Các lớp nhân vật chưa đa dạng
  • Phụ thuộc nhiều vào hệ thống auto
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.