Đánh giá – Đấu Ma 3D: game mobile thuần chất MMORPG

17/03/2016 18:30 GMT+7

Với thời điểm hiện tại, ít khi nào game thủ di động có thể được trải nghiệm những tựa game theo phong cách châu Âu, thuần phong cách MMORPG.

Sự xuất hiện của Đấu Ma 3D có thể được xem là ngọn gió lạ thổi vào thị trường game di động Việt. Game mang trong mình nhiều nét chấm phá đặc sắc, cùng cách xây dựng tạo hình của mình. Đấu Ma 3D đã khá nổi tiếng ở thị trường gMO Hàn Quốc, vì vậy game thủ có thể an tâm với chất lượng của trò chơi.

[mecloud]kA3jrDiTqU[/mecloud]

  • Nhà phát hành: Sohagame
  • Thể loại: Hành động, nhập vai
  • Link tải:

Mới lạ từ những chi tiết nhỏ nhất

Đấu Ma 3D vẫn là 4 class khá quen thuộc với game thủ: Kiếm Sĩ với tầm đánh gần gây sát thương mạnh mẽ, cùng với lượng giáp chống chịu cao nhất, Pháp Sư mang trong mình tầm đánh xa khả năng gây sát thương trên diện rộng, tốc độ di chuyển tương đối thấp, Pháo thủ với vũ khí chính là súng pháo đi kèm với sát thương xa rất mạnh. Cuối cùng là Xạ Thủ, một trong những class có tốc độ di chuyển nhanh nhất, vũ khí chính là cung.

Cho phép người chơi tùy chọn nhiều mục

Điểm đặc sắc mà chỉ có ở Đấu Ma 3D, đó chính là khả năng cho phép người chơi thay đổi các tùy chọn về dáng vóc, kiểu tóc cho nhân vật của mình. Đây là một trong những chi tiết nhỏ nhưng được đánh giá khá cao dành cho Đấu Ma 3D.

Đồ họa được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 3D, góc nhìn rộng cùng hệ thống bản đồ theo thế giới mở, cho phép người chơi khá tự do trong việc di chuyển. Độ sắc nét có thể thấy rõ trong chi tiết trang phục, cảnh vật. Hệ thống chiêu thức cùng kỹ năng đầy màu sắc và mãn nhãn. Đáng nói nhất là tính ổn định trong từng khung hình của Đấu Ma 3D, mọi thứ diễn ra rất mượt mà và trơn tru, không gặp phải bất kỳ các trở ngại nào với game thủ.

Hình ảnh đặc sắc và ổn định

Âm thanh được khắc họa tương đối tốt, với các bản nhạc nền du dương qua từng bản đồ. Tuy nhiên mọi thứ còn lại khá đơn địu và buồn, giọng điệu của nhân vật còn mờ nhạt thiếu đi các phần hội thoại với các NPC.

Hệ thống kỹ năng phong phú

Đấu Ma 3D là một game mobile mang phong cách MMORPG theo trường phái Châu Âu. Vẫn đi theo cách thức “cày cuốc” lên cấp độ quen thuộc và kết hợp một ít yếu tố auto. Bên cạnh đó trong Đấu Ma 3D có một số nhiệm vụ cho phép game thủ hóa thân vào các loại quái vật để thu thập các vật phẩm của từng nhiệm vụ.

Cơ chế gameplay quen thuộc

Hóa thân thành nhiều loài khác nhau thực hiện nhiệm vụ

So với các tựa game khác đôi cánh trang bị dường như có tác dụng tăng các chỉ số và trang trí là chính, nhưng trong thế giới của Đấu Ma 3D nó còn có tác dụng chính giúp nhân vật bay và di chuyển dễ dàng hơn đến nơi thực hiện nhiệm vụ. Đáng nói nhất là hệ thống chiêu thức, kỹ năng đồ sộ, cho phép người chơi trang bị đến 2 cửa sổ kỹ năng và co thể thay đổi dễ dàng cho nhau.

Cánh giúp di chuyển nhanh hơn.

Kết

Đấu Ma 3D là một gMO thuần chất MMORPG mang đậm phong cách châu Âu, lối chơi hành động lôi cuốn kết hợp với hệ thống kỹ năng phong phú sẽ giúp game thủ giết thời gian trong những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, Đấu Ma 3D chưa thực sự được đánh giá cao và chỉ dừng ở mức chấp nhận được. Chưa có sự xuất hiện của các yếu tố phụ trợ mới, chỉ có duy nhất ở hạng mục đấu xếp hạng tương đối hấp dẫn và bắt mắt game thủ.

Đấu hạng đặc sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.