Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2 - Đại chiến thây ma

07/04/2014 13:00 GMT+7

Khi khởi động Zombie age 2, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy đây là một tựa game lớn, không phải vì dung lượng tải về mà là sự chăm chút của nhà phát triển.

  • Phát triển/Phát hành: DivMob
  • Thời điểm phát hành: 4.2014
  • Nền tảng: Android

Thuộc thể loại 2D cuộn cảnh nhưng được "làm giả 3D” bằng cách cho phép nhân vật di chuyển lên xuống trên một mặt phẳng, Zombie age 2 sử dụng hệ thống điều khiển bằng joystick và 2 phím bấm ảo trên màn hình. Một trong 2 phím bấm được gán cho việc chọn và sử dụng vũ khí cận chiến, phím kia để chọn và sử dụng các loại súng ống trong game. Thử nghiệm trên một số thiết bị của Samsung, phần điều khiển của game rất nhạy và mượt mà và bạn có thể chơi Zombie age 2 cả trên những máy có cấu hình CPU 1 nhân 1GHz và 512MB RAM, dù những cảnh nhiều zombie có thể sẽ hơi giật.

 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2

Trong thời điểm ra mắt, game có số lượng màn chơi còn khá hạn chế, nhưng việc hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được đặt ra là không dễ dàng. Bè lũ zombie luôn đông áp đảo và xuất hiện từ mọi nơi, với nhiều chủng loại có các đặc tính khác nhau nhưng có chung mục tiêu “xin tí huyết” của game thủ khiến cho việc giữ được mạng sống của nhân vật chính đã là một vấn đề. Bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ các nhân vật NPC game cung cấp sẵn để khiến màn chơi dễ thở hơn, nhưng họ sẽ phải nghỉ ngơi đến vài tiếng đồng hồ sau mỗi lần trợ giúp nên bạn không thể lạm dụng.

 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2

Trong quá trình chơi, sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành game thủ sẽ nhận được tiền thưởng và điểm kinh nghiệm tương xứng với thành tích mình đã đạt được. Tiền (coin) có nhiều tác dụng như mua sắm, nâng cấp vũ khí và trang bị, mua thêm nhân vật mới… còn điểm kinh nghiệm là để lên cấp. Mỗi cấp bậc mở khóa thêm các loại vũ khí mới, nhưng bạn cũng có thể chi tiền thật để mở khóa chúng sớm hơn. Các loại vũ khí này có nhiều nâng cấp khác nhau để tăng sát thương, số lượng đạn là điều bạn bắt buộc phải làm nếu muốn sống sót qua các màn chơi của game.

 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2

"Đuối" ư? Bạn có thể triệu tập cả hỏa lực cực mạnh của Sylvester Stalone hay "Kẻ hủy diệt" Terminator.

Khi khởi động Zombie age 2, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy đây là một tựa game lớn, không phải vì dung lượng mà là sự chăm chút của nhà phát triển. Phần đồ họa của game dù chỉ là 2D nhưng được vẽ rất sắc nét và sống động, các chuyển động của nhân vật khá mượt mà và đặc biệt phần âm thanh của các loại súng rất đã tai, dù nếu tinh ý bạn sẽ dễ dàng nhận ra nguồn gốc của những tiếng súng đó. Ngoài ra, bên cạnh nhân vật chính mà bạn được cung cấp, game thủ còn có thể mua các nhân vật “hoành tráng” khác như Joker, Lara Croft, Terminator… được cách điệu khá lạ mắt và có nhiều chỉ số mạnh hơn so với nhân vật mặc định.

 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2

Dù có hình ảnh rất tươi sáng và vui nhộn, Zombie age 2 vẫn có thể khiến bạn phải thót tim khi hàng đàn zombie đuổi theo nhân vật của mình. Việc sở hữu hàng tá súng xịn chưa chắc đã giúp bạn chiến thắng màn chơi, mà những vật thể rải rác trên đường như bình gas hay các chướng ngại vật mới là chìa khóa khi chúng chứa những thứ khá hữu dụng như đạn dược, giày tăng tốc… có thể giúp bạn giải quyết vấn đề. Mỗi màn chơi của game còn có nhiều nhiệm vụ nhỏ khác nhau như nhặt đủ số tiền, tiêu diệt lượng zombie nhất định hay giới hạn thời gian… và bạn sẽ phải “ cày cuốc ” qua một màn chơi nhiều lần để hoàn tất chúng, giúp tăng giá trị chơi lại cho game.

 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2

Có lối chơi đơn giản nhưng thú vị, Zombie age 2 là một tựa game đáng để bạn thử qua trên “ cục cưng ” Android – hãy cẩn thận vì đây là một thứ có thể khiến bạn chúi mũi vào màn hình hàng giờ liền. Dù có độ khó khá cao, bạn vẫn có thể chinh phục trò chơi mà không cần phải chi tiền thật nếu làm chủ được hệ thống điều khiển cảm ứng và tận dụng tất cả những cơ hội miễn phí mà game đem lại cho mình.

Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2     

 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2 Đánh giá (game Việt) - Zombie Age 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.